Recipe: Delicious Sinh tố dưa lưới cho bé

Sinh tố dưa lưới cho bé. Sinh tố dưa lưới, cần tây. Nguyên liệu: dưa lưới, cần tây, sữa đậu nành, bột đậu xanh. Chất xơ, carotene, chất sắt có trong món sinh tố này giúp cơ thể tiêu mỡ, giải độc, tăng cường khả năng miễn dịch và chống một số bệnh ung thư hay sự tấn công của các loại virut.

Sinh tố dưa lưới cho bé Vị dứa và dưa mát ngọt đầu lưỡi giúp bạn nhanh chóng lấy lại. Lý do chọn ăn dưa lưới cho mùa hè. Sinh tố dưa luới mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. You can cook Sinh tố dưa lưới cho bé using 3 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sinh tố dưa lưới cho bé

  1. You need of Dưa lưới.
  2. It's of Sữa công thức.
  3. It's 1 viên of phomai cube.

Nguyên liệu làm sinh tố dưa lưới. Bổ đôi quả dưa lưới, khoét hạt bỏ đi, dùng muỗng múc thịt dưa cho vào máy xay sinh tố. Cho đường và đá bi vào cối xay, tùy theo khẩu vị mà bạn tăng hay giảm lượng đường, cũng có thể dùng sữa đặc, mật ong. Giờ bạn đã có món dưa lưới ướp lạnh ngon tuyệt rồi.

Sinh tố dưa lưới cho bé instructions

  1. Dưa lưới gọt bỏ vỏ, lấy phần cơm vàng, 60ml sữa công thức + 1 viên phomai cube tất cả cho vào máy xay, xay nhuyễn rồi cho ra ly cho bé thửơng thức nào ^^.
  2. .

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm món sinh tố truyền thống bằng cách gọt vỏ dưa lưới sau đó cắt thành từng miếng vừa ăn cho vào máy xay sinh tố. Dưa hấu, sinh tố chuối dưa hấu với sữa chua là loại đồ uống tốt cho sức khỏe của con người. Dưa hấu làm sinh tố không chỉ tốt cho người lớn, phụ nữ mà trẻ em cũng cực kì tốt, vì vậy, các mẹ đừng quên dành cho con những ly sinh tố dưa hấu thơm ngon ngày hè này nhé! Mách nhỏ: Khi xay nhuyễn gần xong bạn bỏ thêm một chút xíu muối sẽ có vị ngọt thanh rất ngon. Tổ chức sinh nhật cho bé yêu.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Sinh tố dưa lưới cho bé"

Post a Comment