Recipe: Delicious Rau củ xào thập cẩm

Rau củ xào thập cẩm. Xin chia sẻ với cả nhà. Thực hiện món rau xào thập cẩm. Rửa sạch và cắt miếng vừa ăn các loại rau trên.

Rau củ xào thập cẩm Cách làm món rau củ xào thập cẩm món chay ngon ngày mưa gió cho mâm cơm của gia đình bạn nhé. Sau đây là cách làm rau củ xào thập cẩm ngon đơn giản hấp dẫn. Món rau xào này vừa dễ nấu lại ăn rất ngon, chị em thử nhé! You can have Rau củ xào thập cẩm using 7 ingredients and 7 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Rau củ xào thập cẩm

  1. Prepare 300 gr of đậu cô ve.
  2. It's 1 củ of cà rốt.
  3. Prepare 1 ít of nấm đông cô.
  4. Prepare 4 thìa of nước tương Nhật.
  5. It's 2 thìa of Mirin.
  6. You need of Đường.
  7. Prepare 1 ít of dầu ăn.

Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món rau xào thập cẩm nhé! Rau xào thập cẩm kết hợp nhiều loại rau giàu chất xơ, tốt cho sức khỏe. Rau xào thập cẩm được làm từ các nguyên liệu như: Trái đậu Hà Lan, cà rốt, bông cải xanh, hành tím,. dùng dầu ô liu để xào không chỉ là món ăn dinh dưỡng mà rất tốt cho sức khỏe nữa đấy! Rau củ xào chay là một món ngon dễ làm mà các chị em không thể bỏ qua khi làm mâm cơm cúng Rằm, mồng Một hay bất cứ khi nào chán ngán thịt, cá.

Rau củ xào thập cẩm instructions

  1. Đâu cô ve rửa sạch, bẻ thành miếng vừa ăn..
  2. Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, cắt sợi.
  3. Nấm đông cô rửa sạch, cắt bỏ chân, cắt thành miếng vừa ăn. Nếu bạn dùng nấm khô, nhớ ngâm nước hay nước ấm trước. Nấm đông cô không bắt buộc, nhưng có sẽ ngon hơn và tạo vị rất riêng cho món ăn..
  4. Bắc chảo trên lửa vừa, cho ít dầu ăn vào..
  5. Cho lần lượt đậu cô ve, cà rốt vào xào. Khi đậu cô ve và cà rốt hơi săn lại, thì cho nấm và đổ mirin vào..
  6. Khoảng 3 phút sau, cho nước tương Nhật và đường vào, nêm nếm cho vừa miệng.
  7. Đợi thêm 3-5 phút nữa thì tắt bếp..

Với món rau củ xào chay này, mùa nào thức nấy, chị em có thể tùy chọn một, hai loại rau củ tùy theo sở thích. Mực xào hành tây là món rất đơn giản thích hợp cho thực đơn chiều nhà bạn. Mực xào hành tây đạt chuẩn là khi mực vừa chín tới, dai giòn vừa đủ; hành tây và các rau nguyên liệu vừa chín tới, còn độ giòn tự nhiên, không bị nhũn quá. Mực xào rau củ dễ làm mà ngon. Cháo mực Sài Gòn ngon bổ rẻ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Rau củ xào thập cẩm"

Post a Comment