Recipe: Delicious Trứng Chiên Mắm Hành

Trứng Chiên Mắm Hành. Món mực trứng chiên nước mắm phù hợp với nhiều sự kiện, như tiệc cỗ bàn lớn nhỏ hoặc đơn giản là những bữa cơm hàng ngày. Với mùi vị thơm ngon khó cưỡng, mực trứng chiên nước mắm không chỉ đem đến sự ngon miệng mà còn cho giá trị dinh dưỡng về sức khỏe rất lớn. Món Thịt ba chỉ chiên giòn với nước mắm hành tỏi ớt, món ăn ngon với cơm trắng hay cháo trắng đều ngon.

Trứng Chiên Mắm Hành TRỨNG CHIÊN HÀNH LÁ BAO NGON Bánh tráng cuốn nổi bật với phần nhân cực hấp dẫn, trứng cút béo béo, khô mực đậm đà, kèm vị chua của xoài, mùi thơm của rau răm đậu phộng, hành phi và đặc biệt là khi ăn. Hôm nay ACU sẽ làm món: Trứng chiên nước mắm - Có thể ăn kèm với cơm hoặc uống bia đều ngon và hấp dẫn. You can cook Trứng Chiên Mắm Hành using 9 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Trứng Chiên Mắm Hành

  1. It's 3 of trứng gà.
  2. You need 2 muỗng canh of nước mắm.
  3. You need 2 muỗng canh of nước.
  4. You need 1 muỗng cf of đường.
  5. Prepare 1 muỗng cf of bột ngọt.
  6. Prepare 2 muỗng cf of tiêu.
  7. It's of Tỏi băm nhuyễn.
  8. It's of Hành lá xắt khúc.
  9. Prepare of Mỡ nước.

Với hương vị cay cay ngọt ngọt béo béo sẽ mang đến. Trứng chiên là món ăn ngon, được nhiều người yêu thích, cách chiên trứng cũng vô cùng đơn giản và ai cũng có thể làm được, để chiên trứng ngon cũng cần phải có bí quyết các bạn nhé! Sau đây mình xin chia sẻ tới các bạn cách làm món trứng chiên ngon, công thức dễ làm, cùng thực hiện các. Cơm chiên trứng là món ăn quen thuộc trong thực đơn ăn sáng của rất nhiều gia đình.

Trứng Chiên Mắm Hành step by step

  1. Hòa nước mắm và nước cùng gia vị cho tan đều..
  2. Phi thơm vàng tỏi rồi cho hỗn hợp nước mắm khi nãy vào. Chờ sôi lên..
  3. Cho trứng gà vào và dùng đũa khuấy nhẹ rồi đậy nắp cho chín..
  4. Rắc hành lá lên rồi lật úp mặt trứng cho chín đều..
  5. Múc ra dĩa và ăn kèm cơm nguội..

Cơm chiên trứng chế biến rất dễ nhưng để nấu ngon thì không phải ai cũng biết cách. Mực trứng được chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Mực có thể làm các món như mực chiên xù, mực nấu canh chua, mực xào cà ri tỏi ớt, hấp gừng, xào, hấp hành, mực trứng chiên mắm, tẩm bột xù sốt tôm với hương vị tuyệt hảo, hấp dẫn, đậm đà…. - Hành lá rửa sạch, cắt nhỏ. Bạn cho dầu ăn vào chảo, rồi cho hành tây vào phi thơm. Tiếp theo, cho cơm vào đảo đều và gạt cơm qua một bên.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Trứng Chiên Mắm Hành"

Post a Comment