How to Prepare Delicious Cá nục kho xì dầu

Cá nục kho xì dầu. Đây là bí quyết cách kho cá nục xì dầu đảm bảo thơm ngon, miếng cá đậm đà, hấp dẫn đấy. Sau đó dùng đũa khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Kho cá nục có rất nhiều cách, tùy từng vùng miền sẽ có cách kho khác nhau.

Cá nục kho xì dầu Cá nục kho tỏi ớt đã hoàn thành với màu sắc rất đẹp và vị rất đậm đà, vừa miệng. Cuối cùng, dọn nồi cá nục kho tỏi ớt ra ăn kèm với cơm nóng cực đã miệng luôn. Trong những ngày đông giá lạnh như vầy mà được ngồi quây quần bên mâm cơm cùng cách kho cá nục cay cay nóng hổi, vừa ăn vừa hít. You can have Cá nục kho xì dầu using 2 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Cá nục kho xì dầu

  1. You need 5 con of Cá nục.
  2. You need of Xì dầu.

Món ngon, đậm đà không thể thiếu những lưu ý trong quá trình thực hiện. Nhất là vào mùa lạnh ăn cá nục kho cùng cơm nóng thì ngon hết ý. Ở miền biển cá nục được sử dụng rất nhiều. Cùng học các món ngon từ cá biển như: cá hồi kho gừng, cá nục chiên mắm tỏi, cá nục sốt cà chua. qua bài sau. Trong số các loại cá biển ngon nhất thì cá nục và cá hồi hiện đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

Cá nục kho xì dầu step by step

  1. Cá rửa sạch cắt khúc.
  2. Cho tất cả vào nồi, nước sâm sấp mặt.
  3. Cho 1/2 muỗng hạt nêm, 3 muỗng dầu ăn, 3 muỗng xì dầu, 1/2 muỗng mì chính, 1/2 muỗng đường, ớt hành đập dập. Cho tất cả vào nồi kho với lửa nhỏ đến khi sệt nước.

Do đó, đứng đầu danh sách các món ngon từ cá biển chính là các món. Cách làm cá nục kho sẽ kho chán khi kết hợp với tiêu, thơm và cà chua sẽ tạo nhiều hương vị cho cho bữa cơm gia đình thơm ngon ngày cuối tuần. Cách làm cá nục kho cà chua. - Cá nục sau khi mua về bạn rửa sạch, mổ bụng bỏ ruột cá. Cách làm gà chiên xì dầu thơm nức mũi. Chuẩn bị nguyên liệu để hấp cá nục.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Delicious Cá nục kho xì dầu"

Post a Comment