Recipe: Yummy Thịt bọc trứng cút chiên xù

Thịt bọc trứng cút chiên xù. Món ăn vặt: Khoai tây bọc trứng cút chiên xù. Cùng học cách làm trứng cút bọc thịt chiên xù nhé. - Bột mỳ, bột chiên xù. Cách làm: - Đầu tiên chúng ta luộc trứng cút lên và bóc vỏ.

Thịt bọc trứng cút chiên xù Cuối cùng lăn qua bột chiên xù. Món trứng cút lòng đào bọc thịt bò chiên giòn chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê vì hương vị vô cùng tuyệt vời của nó cho xem. Cũng giống như tôm chiên xù, mực chiên xù là món ăn có cách làm vô cùng đơn giản nhưng hương vị thì chưa bao giờ khiến chúng ta phải thất vọng. You can cook Thịt bọc trứng cút chiên xù using 9 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt bọc trứng cút chiên xù

  1. It's of trứng cút.
  2. It's of thịt xay.
  3. It's of chả cá.
  4. Prepare of gia vị.
  5. Prepare of Trứng.
  6. You need of Bột chiên giòn.
  7. You need of bột chiên xù.
  8. You need of Rau cải ăn kèm.
  9. You need of .......

Lăn khối thịt bọc trứng qua một lớp bột, tiếp đến là nhúng vào bát trứng, và cuối cùng là lăn qua đĩa ngô. Làm nóng dầu ăn trên bếp, khi dầu sôi thì thả trứng vào chiên. Thi thoảng lật để trứng vàng đều. Vớt trứng ra để lên một khay dạng giá để ráo dầu, hoặc để lên giấy thấm dầu.

Thịt bọc trứng cút chiên xù step by step

  1. Trứng cút luộc chín lột vỏ để ráo thịt chọn thịt có lộn mỡ đem xay thêm chừng một phần chả cá đánh với gia vị cho dai thêm hành lá xắt nhỏ và tiêu nếu để qua đêm trong tủ lạnh chả sẽ rất dai.sau đó chuẩn bị 1 chén trứng đánh tan 1 chén bột xù 1 chén bột giòn.bắt đầu vò viên lấy trứng áo qua bột khô chả thịt dàn mỏng trên tấm wrap cho trứng vào túm lại vo tròn.
  2. Xong hết bắt đầu chiên. dầu không để nóng quá trứng lăn bột khô.trứng.bột ướt.bột xù.chiên lửa vừa để thịt chín.xong gắp ra cho ra dĩa trang trí tùy thích.
  3. .

Khi thịt lợn chiên xù của chúng ta đã được tẩm gia vị đủ thời gian rồi thì hãy bắt tay vào rán ngay thôi. Đặt chảo lên bếp đến khi chảo nóng thì chúng ta đổ dầu ăn vào. Nếu chúng ta muốn tiết kiệm được dầu ăn thì tốt nhất nên sử dụng một chiếc chảo lòng sâu nhé! Lăn đều hai mặt của miếng thịt lên bột. Thịt bọc sả chiên thơm phức, cực kỳ hấp dẫn. Đảm bảo sau khi đọc xong bạn muốn xông ngay vào bếp trổ tài cho cả nhà cùng thưởng thức. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với thịt bọc sả chiên của Em vào bếp đã chia sẻ trên đây!

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Thịt bọc trứng cút chiên xù"

Post a Comment