Easiest Way to Prepare Tasty Sữa gạo lứt- macca- hạt lanh

Sữa gạo lứt- macca- hạt lanh. Gạo Lứt nấu sữa KHÔNG phải là gạo lứt Huyết Rồng. Gia đình tôi lúc trước sống cùng ông bà nội. Ông tôi vốn mắc chứng tiểu khó. Lớp cám này chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin và các nguyên tố vi lượng giúp kích thích sữa mẹ nhiều hơn.

Sữa gạo lứt- macca- hạt lanh Cách làm sữa gạo lứt: Gạo lứt mua về không vo, nhặt sạch những tạp chất sau đó đem rang với lửa nhỏ cho thơm. Trong khoảng thời gian đó nếu bạn thấy hạt điều lắng xuống thì. Gạo huyết rồng có phải là gạo lứt? You can have Sữa gạo lứt- macca- hạt lanh using 6 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Sữa gạo lứt- macca- hạt lanh

  1. You need 5 mc of Gạo lứt.
  2. It's 5 of Hạt macca.
  3. It's 1 mcf of hạt lanh.
  4. It's 3 of Lá dứa.
  5. It's 50 mL of Sữa tươi.
  6. You need 300 ml of nước lọc(muốn loãng thì hơn).

Gạo lứt có màu nâu của lớp cám bao bọc hạt. Chính điều đó đã khiến cho gạo lứt chứa nhiều vitamin và khoáng chất hơn gạo trắng. Nhận ngay các típ độc quyền. Hướng dẫn cách ăn uống lành mạnh bằng các phương pháp khoa học.

Sữa gạo lứt- macca- hạt lanh step by step

  1. Gạo rang cho dậy mùi thơm không cần rang kĩ bị cháy sẽ đắng nhé, sau đó mang đi vo xơ qua 2 lần nước lạnh cho vô cối xay cùng 300 mL nước lọc,dùng túi lọc bỏ bã thu được nước gạo thơm ngon.
  2. Sau đó hạt macca và hạt lanh nghiền thành bột mịn hoà tan cùng nước gạo xay kĩ lần nữa nếu muốn không cợn thì lọc lại 1 lần nữa thu được hh sữa thơm béo.
  3. Lúc này cho 50 mL sữa vào hoà cùng nếu muốn uống ngọt thì dùng sữa đặc nhé, tiếp theo cho lên bếp bật lửa lớn.
  4. Lá dứa rửa sạch cho vào sữa nấu cùng khi thấy sữa sôi thì hạ lửa nhỏ và nhớ đảo đều không để bị cháy và đóng bên dưới nhé,tiếp tục đảo cho đến khi sữa sôi già bọt khí nổi lân tăn thì tắt bếp cho sữa ra chai dùng nóng.
  5. Nếu bỏ lạnh càng ngon luôn nhé!!.

Sữa gạo lứt là thức uống rất có lợi cho sức khỏe của cơ thể, đặc biệt là cho chị em phụ nữ và em bé. Sữa gạo lứt còn giúp các chị em phụ nữ làm đẹp, thành phần không thể thiếu Thành phẩm. Bạn chờ sữa nguội rồi cho vào chai, nếu bạn thích uống lạnh thì có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Và gạo lứt rang, gạo lứt muối mè còn có công dụng tốt với bà bầu, làm đẹp như giảm cân, đẹp da mặt. Gạo lứt còn có tác dụng hỗ trợ chữa trị nhiều bệnh như tinh mạch, sỏi thận, chống oxi hóa, chống ung I.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Prepare Tasty Sữa gạo lứt- macca- hạt lanh"

Post a Comment