Recipe: Yummy Mì thịt bò xào giòn

Mì thịt bò xào giòn. MÌ TÔM XÀO THỊT BÒ NHANH, GỌN, NGON, BỔ VÀ RẺ Mì Xào Giòn Đồ Biển - Xuân Hồng (Lửa Hồng Cooking Show). Cách làm mì xào bò quan trọng là sợi mì giòn, dai, không bị bở và nát, nên việc ngâm vào nước lạnh là bước không thể bỏ qua.

Mì thịt bò xào giòn Mì xào giòn là một món ăn dễ làm, hấp dẫn. Còn gì bằng mưa lạnh được thưởng thức món mì Cách làm mì xào thập cẩm. Thả mì vào chần, khuấy sơ cho sợi mì tơi. You can have Mì thịt bò xào giòn using 12 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Mì thịt bò xào giòn

  1. You need 250 gr of thịt bò.
  2. Prepare 150 gr of mì trứng.
  3. Prepare of Cải thảo.
  4. You need of Cà rốt.
  5. It's of Rau mùi.
  6. Prepare of Nước tương.
  7. It's of Hạt tiêu.
  8. It's of Ớt quả.
  9. Prepare of Tỏi.
  10. It's of Hành tây.
  11. It's of Dầu hào.
  12. You need of Đường.

Tôm bóc vỏ, bỏ đầu, bỏ chỉ đen, ướp muối, hạt tiêu. Mì xào là một món ăn ngon mỗi ngày được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này sẽ chia sẻ chi tiết cách làm mì xào giòn ngon tuyệt cho bạn đọc tại nhà. Nếu muốn ăn gân giòn thì có thể Múc bò ra bát, dùng nóng với cơm, bánh mì hoặc bún, có thể chấm thịt với muối ớt chanh nếu thấy nhạt.

Mì thịt bò xào giòn step by step

  1. Thịt bò rửa sạch, cắt lát mỏng, ướp 1 muỗng cà-phê dầu hào, 1 muỗng súp nước tương, ½ muỗng cà-phê tiêu xay, tỏi băm,ớt, ướp trong 5 phút. Cải thảo rửa sạch để ráo.Cà rốt cắt miếng vừa ăn..
  2. Mì trứng trần qua nước sôi rồi đem xả qua nước lạnh để ráo.Đun chảo dầu nóng (dầu nhiều), cho mì vào chiên giòn, vớt ra, để ráo dầu. Hành tây lột vỏ, cắt sợi. Đun chảo nóng với ít dầu ăn, cho tỏi vào phi thơm, cho thịt bò xào nhanh tay với hành tây, tiêu xanh, ít nước dùng..
  3. Nêm nếm thịt bò với chút đường,1/2 muỗng nước tương. Cuối cùng cho cải thảo cà cà rốt đem xào chung cho đến khi mềm thì cho thêm rau mùi..

Mì giòn,cà rốt,cải thảo,cải ngọt,mực lá,tôm,cá viên,, Cần tàu, tiêu,, Gia Mì xào giòn sực sực làm nhanh, đơn giản. Vị y như ăn ngoài quán. Lâu lâu đôi vị cho chồng ăn không chán Mỳ xào bò. Thịt bò, Mì tôm, Rau cần, Cải mầm, Tỏi, Nước tương, Dầu hào, Hạt nêm. Cách làm thịt bò xào nấm.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Mì thịt bò xào giòn"

Post a Comment