Recipe: Yummy Canh bí đao nhồi thịt

Canh bí đao nhồi thịt. Cách làm canh bí đao nhồi thịt. Canh bí đao nấu thịt bằm với sự kết hợp tuyệt vời giữa thịt băm với bí xanh ngon ngọt đã trở thành một món ăn bình dị rất quen thuộc với bữa cơm của gia đình Việt. Chắc hẳn các thành viên trong gia đình bạn sẽ rất thích món canh này đấy.

Canh bí đao nhồi thịt Món ngon mỗi ngày đơn giản từ thịt Lợn. Đăng ký MIễn Phí ngay tại đây. Công thức làm canh bí đao nhồi tôm thịt của toinayangi.vn rất đơn giản mà tất cả mọi người đều có thể làm được. Bên cạnh đó, cách làm này cũng khá dân giã, không quá cầu kỳ nên hợp túi tiền với những bà nội trợ bình dân. You can cook Canh bí đao nhồi thịt using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Canh bí đao nhồi thịt

  1. Prepare 200 g of thịt heo xay.
  2. Prepare 4 tai of nấm mèo.
  3. It's 1 quả of bí đao.
  4. Prepare of Hành lá, hành tím.
  5. You need of Gia vị: muối, hạt nêm và tiêu.

Vì vậy, để làm được một món ăn ngon dành tặng gia đình không hề khó. Dùng dao nhọn cắt bỏ phần ruột, rửa lại bí cho sạch. Canh bí đao được nhồi nhân thịt đầy ắp, thấm đều gia vị, giúp giải nhiệt, xua tan mệt mỏi của mùa hè nắng nóng, và. Bí đao là loại thực phẩm có vị ngọt, tính mát, rất phù hợp để các bạn sử dụng chế biến thành những món ăn giải nhiệt, xua tan mệt mỏi của mùa hè nắng nóng phải không nào.

Canh bí đao nhồi thịt instructions

  1. Nấm mèo ngâm nước ấm 10 phút cho nở, rửa sạch, cắt bỏ kẽ nấm rồi băm nhuyễn. Trộn nấm mèo + thịt xay + hành tím băm nhuyễn, ướp gia vị với muối, hạt nêm và tiêu..
  2. Bí đao bỏ vỏ rửa sạch, cắt khúc dày 1-1,5cm. Khoét ruột bí, nếu bí non thì giữ phần ruột bí lại nấu chung luôn. Dồn hỗn hợp thịt xay vào..
  3. Bắc nồi nước sôi, cho bí vào nấu chín. Nêm gia vị vừa ăn với muối và hạt nêm..
  4. Canh chín tắt bếp, múc canh ra tô, thêm hành lá cắt nhuyễn và chút tiêu lên trên là hoàn thành..

Cách thực hiện món canh bí đao nhồi tôm thịt - Bí đao gọt vỏ, rửa sạch và cắt thành từng khoanh tròn vừa ăn và khoét bỏ ruột Như vậy rất là nhanh bọn họ đã hoàn thành món canh bí đao nhồi tôm thịt. Nguyên liệu làm canh bí đao nhồi tôm thịt. Canh bí đao nhồi tôm thịt hấp dẫn không chỉ bởi vị ngọt của tôm, thịt mà còn vì vị bí đao thanh mát. - Ngôi sao. Dùng dao nhọn cắt bỏ phần ruột, rửa lại bí cho sạch. Những ngày hè nóng nực, canh bí đao là món ăn thanh mát giúp giải nhiệt không thể lý tưởng Canh bí đao có thể được nấu cùng với tôm, thịt bằm, nấm rơm, cá lóc, sườn non… đều rất ngon miệng và giúp giải nhiệt rất tốt.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Canh bí đao nhồi thịt"

Post a Comment