Recipe: Delicious Cơm rang rau củ DIY

Cơm rang rau củ DIY. Hôm nay là món cơm rang rau củ, món ăn mà tôi thường làm khi còn là một sinh viên xa nhà. Món ăn có thể biến tấu với nhiều thực phẩm khác nhau. Chào mọi người, chào mừng mọi người đến với kênh MaiLe Family- Cuộc Sống ở Pháp Hôm nay Mai chia sẻ cho mọi người một món ăn rất quen thuộc của người việt.

Cơm rang rau củ DIY Bên cạnh trứng và cà rốt bạn có thể chiên cùng giò, chả, thịt băm, ngô non, đậu hà lan và nhiều loại thực phẩm khác để tạo thành món cơm rang thập cẩm hấp dẫn. Chú ý cần đối lượng chất đạm và rau củ để món ăn đầy. Món cơm rang thập cẩm này chế biến thật đơn giản nhưng hương vị thật thơm ngon, tuy là cơm rang nhưng cung cấp đủ chất dinh dưỡng giống một Khi cơm săn lại thì cho hỗn hợp rau củ vào. You can cook Cơm rang rau củ DIY using 9 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cơm rang rau củ DIY

  1. Prepare of Cà rốt.
  2. It's of Dưa chuột.
  3. Prepare of Cơm.
  4. Prepare of Đậu phụ.
  5. It's of Ngô.
  6. It's of Đậu Hà Lan.
  7. It's of Hành/tỏi.
  8. It's of Dầu ăn, mắm muối.
  9. Prepare of Trứng.

Cuối cùng cho nốt chỗ tôm, nêm nếm gia vị vừa miệng là được. Cho cơm rang thập cẩm ra. Cho cơm, hỗn hợp xì dầu, đường và rượu mirin vào, đảo đều. Sau đó cho thêm rau củ và thịt bò. Đảo cho tới khi cơm ngấm đều, không còn hạt trắng.

Cơm rang rau củ DIY step by step

  1. Băm hành, phi hành trên chảo. Phi đến khi dậy mùi thì cho cơm vào..
  2. Luộc ngô và đậu Hà Lan. Thái cà rốt và dưa chuột thành miếng. Luộc sơ qua cà rốt.
  3. Thêm mắm muối vào. Rang cho đến khi vừa vị thì cho trứng, rau củ và đậu phụ vào. Đảo đều cho đến khi chín mọi thứ. Bày ra đĩa, vắt ít chanh để hơi chua chua và thưởng thức thôi.

Hoặc bạn có thể sử dụng loại Lúc gần cuối dùng đũa đảo trứng đều với rau. Cơm rang là một món ăn ngon, lạ miệng mà hầu hết mọi người đều "ghiền''. Đặc biệt, cơm rang còn là giải pháp tuyệt vời cho món cơm nguội mà chúng ta đã không ăn hết ở bữa ăn trước. Việc chế biến món này không quá cầu kỳ nhưng có một số bí quyết để nó trở nên hấp dẫn hơn. Nguyên liệu. Đối phó với "bệnh" lười ăn rau có thể là hành trình gian khổ cho cả phụ huynh lẫn con cái. Đôi khi, trẻ không ăn rau vì ghét mùi vị của một số thực phẩm hoặc không muốn thử món ăn mới. Bạn có thể cung cấp một phần nhỏ thực phẩm này trong bữa cơm của trẻ hoặc thử áp dụng trò chơi trên.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Cơm rang rau củ DIY"

Post a Comment