Recipe: Yummy Sườn nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu

Sườn nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu. Dù bạn mới mua nồi chiên không dầu, bạn chưa sử dụng nhiều hoặc thậm chí chưa có kinh nghiệm nấu nướng trước đó, bạn cũng có thể tự tin nấu Bây giờ việc nấu những món ăn ngon với nồi chiên không dầu đã không còn khó nữa! Phần nước còn lại có thể dùng làm nước sốt chấm sườn hoặc rau củ luộc. Không gì lãng mạn bằng con đường chinh phục mọi trái tim yêu ẩm thực bằng các công thức nấu Chiên cốt lết bằng chảo: Bắc chảo, cho dầu thực vật vào đun nóng.

Sườn nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu Gà chiên mật ong không dầu bằng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu là một trong những thiết bị nhà bếp hữu ích được nhiều bà nội trợ tin dùng thời gian gần đây. Bạn có thể chế biến được nhiều món Củ khoai nướng nóng, thơm nức mũi, chảy mật phía trong. You can cook Sườn nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sườn nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu

  1. It's 500 gr of sườn non.
  2. Prepare 3 muỗng canh of mật ong.
  3. Prepare of Hành tím băm.
  4. It's of Tỏi băm.
  5. Prepare of Tiêu, hạt nêm.

Hương vị dẻo ngọt, thơm ngon khó cưỡng. Để làm được món này bằng nồi chiên không. Sườn nướng hay Sườn nướng Cơm Tấm, Cơm tấm sườn nướng là món ăn hầu như ai cũng thích. Quá đơn giản phải không ạ. Cánh gà chiên với nồi chiên không dầu có màu sắc đẹp mắt, không ngấm nhiều dầu mỡ.

Sườn nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu instructions

  1. Rửa sạch thịt, để ráo. ƯỚp thịt với mật ong v 3 muỗng cf bột nêm, 1 muỗng cf tiêu.
  2. Bóp thịt cho thấm. ƯỚp ít nhất 1h trước khi nướng.
  3. Khởi động lò với mức nhiệt 200 trong 5p. Nướng 160 độ trong 13p..
  4. Trở mặt, nướng thêm 12p. Hoàn thành.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên để than cháy quá to vì sẽ làm đùi gà chỉ chín phần bên ngoài. Sườn nướng muốn làm ngon cũng có công thức chuẩn để làm việc đó. Các cách ướp sườn nướng ngon sẽ được giới thiệu đến bạn ngay sau đây. Khi ướp sườn, có cho thêm mật ong, đây chính là bí quyết giúp thịt mềm, mau chín và lên màu rất đẹp khi sườn được chế biến. Đây là một bí quyết. Cùng Emvaobep với cách ướp sườn nướng mật ong ngay nhé!

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Sườn nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu"

Post a Comment