Recipe: Delicious Cánh gà chiên mắm cực ngon

Cánh gà chiên mắm cực ngon. Cách làm CÁNH GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM siêu ngon cực dễ, càng ăn càng thèm. Món này nhâm nhi với bạn bè thì quá đã luôn ^^ Cách làm ĐÙI GÀ SỐT ME siêu ngon: https. Một cách làm cánh gà chiên nước mắm nhanh, gọn, đơn giản mà vẫn đảm bảo ngon lành nhé!

Cánh gà chiên mắm cực ngon Công thức chế biến món cánh gà chiên nước mắm tỏi đặc biệt sau đây sẽ giúp bạn có một món ăn hấp dẫn. Thay vì cho vào lò vi sóng, các bạn cũng có thể đem luộc cánh gà nhé nhưng mùi vị sẽ kém ngon hơn. Các bước thực hiện làm cánh gà chiên nước mắm Những chiếc cánh gà vàng rộm, thơm lừng khiến bạn không thể cưỡng lại chính là điểm đặc trưng của món cánh gà chiên nước mắm mà Điện máy XANH sẽ hướng dẫn bạn thực hiện hôm nay. You can cook Cánh gà chiên mắm cực ngon using 3 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Cánh gà chiên mắm cực ngon

  1. Prepare 3 cánh of Cánh gà.
  2. You need 2 củ of Tỏi.
  3. You need of Nước, mắm, đường, tương.

Món cánh gà chiên từ lâu đã trở thành một món ăn "thần thánh" đối với những "tín đồ" đam mê ăn uống. Cũng không khó để lý giải vì sao món ăn này được lòng người người, nhà nhà như vậy. Cánh gà chiên giòn giòn thêm vào đó là phần nước sốt hay nước chấm đậm đà, làm không ít con tim thổn thức. Làm món cánh gà chiên giòn bằng nồi chiên không dầu cực kỳ đơn giản tại nhà, vừa an toàn, vừa sạch sẽ lại vừa thơm ngon, bổ dưỡng.

Cánh gà chiên mắm cực ngon step by step

  1. Rửa sạch cánh gà, cắt làm đôi theo khớp, để ráo nước..
  2. Chiên gà với lửa nhỏ, tới khi vàng ruộm gà thì vớt ra..
  3. Chuẩn bị nước sốt: 2 thìa mắm + 2 thìa đường + 8 thìa nước lọc + 1 thìa tương chinsu.
  4. Phi thơm tỏi, sau đó cho nước sốt vào đun sôi. Sau đó cho gà vào rim lửa vừa, tới khi nước sốt sệt lại thì tắt bếp. Không nên đun cạn nước vì nước sốt ăn cơm rất ngon..

Cánh gà chiên mắm có màu vàng ươm cùng nước sốt đặc quánh, nhìn vô cùng ngon mắt. Với cách làm cánh gà chiên mắm ở trên, kênh cẩm nang đời sống ameovat.com , chuyên mục món ngon dễ làm rất vui khi đã chia sẻ cho các chị em phụ nữ một công thức nấu món ăn từ gà cực kỳ đơn. Các bạn xem công thức cánh gà chiên nước mắn để làm món ăn được ngon nhất nha. Cách làm cánh gà chiên nước mắm. - Cánh gà chọn loại gà công nghiệp sẽ nhiều thịt và chế biến nhanh. Cánh Gà Chiên Nước Mắm là món ăn ngon mà cả nhà ai cũng thích mê.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Cánh gà chiên mắm cực ngon"

Post a Comment