Recipe: Yummy Mắm tôm chấm thịt luộc, cà pháo, đậu hũ

Mắm tôm chấm thịt luộc, cà pháo, đậu hũ. THỊT LUỘC CHẤM MẮM TÔM CÀ PHÁO Cuối cùng, thịt bò đã được luộc chín rồi, vớt thịt bắp bò ra đĩa, để nguội rồi cất trong. Hũ thủy tinh sẽ giữ món cà pháo tươi lâu hơn, ngon giòn, dai và mùi vị không thay đổi trong suốt quá trình ngâm hơn so với hũ nhựa.

Mắm tôm chấm thịt luộc, cà pháo, đậu hũ Bún đậu mắm tôm tại Tràng An quán được bày trong một chiếc mẹt có lót lá chuối bên dưới, vừa dân dã, vừa sạch sẽ, đây chính là điểm cộng đầu tiên cho Mẹt đầy đủ bao gồm bún lá, đậu chiên, chả cốm chiên, thịt chân giò hấp, chả quế, chân giò bò, rau ăn kèm và tất nhiên không thể thiếu mắm tôm. Bún đậu mắm tôm là món ăn đơn giản, dân dã trong ẩm thực miền Bắc Việt Nam. Đây là món thường được dùng như bữa ăn nhẹ, ăn chơi. Thành phần chính gồm có bún tươi, đậu hũ chiên vàng, chả cốm, nem chua, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, rau húng. You can cook Mắm tôm chấm thịt luộc, cà pháo, đậu hũ using 6 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mắm tôm chấm thịt luộc, cà pháo, đậu hũ

  1. Prepare 2 muỗng cơm of mắm tôm.
  2. You need 5 muỗng cà phê of đường.
  3. It's 2 muỗng cơm of dầu ăn đang sôi.
  4. You need 3 trái of tắc.
  5. You need 2 tép of tỏi.
  6. You need 3 trái of ớt 🌶.

Cà pháo tôm chua đã làm mới lạ và thêm kích thích vị giác cho món thịt luộc vốn đã quá quen thuộc. Tuy không phải là món ăn quá đặc biệt nhưng thịt luộc cà pháo tôm chua đậm chất dân gian, rất gần gũi mà lại thân quen. Pha nước mắm tỏi ngon chấm thịt luộc. Hương thơm thoang thoảng của mắm tép như kích thích bao.

Mắm tôm chấm thịt luộc, cà pháo, đậu hũ step by step

  1. Tỏi ớt băm nhuyễn, đậu hũ chiên vàng, thịt heo luộc chín..
  2. Cho ra chén mắm tôm + đường + tỏi + dầu ăn nóng lúc chiên đậu hũ khuấy tan, vắt 3 trái tắc vào, khuấy cho nổi bọt lên rồi cho ớt vào. Ăn với cơm cùng cà pháo, thịt luộc, đậu hũ chiên là hết sẩy 😉😉.
  3. .

Nước chấm cho món luộc này thường là nước mắm gừng. Cách pha cũng khá đơn giản, nước mắm phải nguyên chất, pha với đường, gừng giã nhuyễn và Vịt luộc có thể ăn chơi kèm bia, ăn với cơm hoặc với bún đều rất tuyệt. Khi ăn đừng quên các loại rau thơm ăn kèm thịt vịt luộc như húng chó. Mắm tôm chấm thịt luộc, bún đậu. Phần thịt heo luộc ngon nhất là thịt ba chỉ hoặc phần thịt bắp chân của heo.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Mắm tôm chấm thịt luộc, cà pháo, đậu hũ"

Post a Comment