Recipe: Delicious Thịt bò steak (cơm nhà số 7)

Thịt bò steak (cơm nhà số 7). Thịt bò steak sốt nấm !!! Tối nay, mẹ Sói Chic lại có cơ hội chia sẻ với mọi người mộ trong những món ăn tối của cả nhà nhé ^^ Không biết có ai thích ăn kiểu siêu thịt như nhà Sói Chic không Đưa anh Cáy ăn Bữa cơm với Đại ca Hưng. Trên thế giới có những loại steak nào?

Thịt bò steak (cơm nhà số 7) Bít tết khoai tây nghiền và củ. (Thịt Bò Xào) Full Recipe on how to make Chinese Pepper Steak. It's very simple and delicious dish without ordering Chinese food ever again!. ( Thit Bò Xào ăn với Nui - Cơm - Bún). Chứ tính ra giá trên mỗi gram thì còn rẻ hơn những phần khác đó Khách ơi. You can have Thịt bò steak (cơm nhà số 7) using 10 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Thịt bò steak (cơm nhà số 7)

  1. You need 500 gram of thịt bò.
  2. It's 1 củ of cà rốt.
  3. It's 1/3 of súp lơ trắng.
  4. You need 300 gram of nấm.
  5. Prepare 2 củ of khoai tây.
  6. Prepare 1 bịch of cỏ xạ hương (lá thyme).
  7. It's 1 hộp of kem tươi (trên hộp ghi thickened cream).
  8. You need 1 ly củ of tầm 100ml sữa tươi không đường.
  9. You need of Muối, tiêu, bơ, tỏi.
  10. Prepare of Dầu ăn.

Cơm bò Mỹ và cơm Bò cay Hàn Quốc. Không có kem phô mai như đã đặt. Thịt bò mềm, ngọt thịt, nêm nếm rất vừa miệng. Quán này gần nhà nhưng gần đây mình mới ăn vì thấy review kém nhiều quá.

Thịt bò steak (cơm nhà số 7) step by step

  1. Khoai tây gọt vỏ cắt khúc rồi luộc lên. Khi khoai đã chín vớt ra tô cho xíu muối, tiêu, 2 muỗng kem tươi, 2 muỗng bơ và 100ml sữa vào. Lấy máy nghiền nhuyễn là được ạ..
  2. Sốt nấm: hành tím phi thơm rồi cho nấm đã rửa sạch cắt lát vào. Bỏ 1 xíu bột gà vào xào đến khi nấm vàng thì cho hết chỗ kem tươi vào cùng cỏ xạ hương cắt nhuyễn. Nấu đến khi kem đặc lại ngả vàng là được ạ.
  3. Chiên thịt bò: Bắc chảo lên thoa 1 lớp dầu ăn lên (chảo không dính càng ngon) đợi khi dầu ăn thật nóng hơi có khói thì cho thịt vào. Rắc ít muối tiêu lên mỗi miếng thịt. Cho 3 tép tỏi đập dập và 1 nhúm cỏ xạ hương chiên cùng. Đến khi thấy nước thịt trên bề mặt tiết ra thì lật thịt lại. Cho 1 muỗng bơ vào. Lấy ngón tay ấn lên thịt khi chiên thấy thịt có độ đàn hồi là chín tới rất ngon và mềm (nhớ tưới đều dầu bơ lên thịt).
  4. Cà rốt và súp lơ cắt vừa ăn luộc lên rồi cho ra đĩa. Khi ăn đặt thịt lên đĩa cùng rau, sốt nấm và khoai nghiền. Tuyệt vời khi có thêm 1 ly rượu đỏ ạ..

Thịt thăn bò, hoặc lợn tươi ngon được đầu bếp rửa sạch, để thật ráo rồi cắt thịt thành những miếng rất mỏng, sau đó cho thịt vào máy xay. Với cách làm thịt bò kho sả ớt ngon ở trên, miếng thịt bò vừa mềm, vừa đậm đà lại dậy mùi hương thơm đặc trưng của gừng, sả rất hấp dẫn. Món ăn thưởng thức cùng cơm nóng hoặc bún trắng hay bánh mì đều hợp nhé, nước kho thịt bò cô đọng hết hương vị của cả nồi thịt kho bạn dùng để trộn. Thịt bò giàu sắt, kẽm và các vitamin cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ. Tuy nhiên, sử dụng thịt bò khi nào, cách chế biến cũng như kết hợp với các nhóm thực phẩm nào khác để có một món ăn vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng và thay đổi thực đơn cho bé hứng thú trong giai đoạn ăn dặm thì nhiều mẹ. Đến với nhà hàng The LOG - nơi được giới "sành steak" check-in liên tục gần đây để cùng tìm lời giải cho Ngoài Tenderloin Steak thì Rib-eye cũng là một loại steak nổi tiếng nhất trong giới sành ăn bởi chúng có Đó chính là Tomahawk - miếng thịt bò to nhất được phục vụ gồm cả thịt và xương sườn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Thịt bò steak (cơm nhà số 7)"

Post a Comment