How to Make Delicious Thịt Bò Sốt Cà Chua

Thịt Bò Sốt Cà Chua. Cuối cùng đổ nước sốt vào, đảo đều. Đun cho đến khi thịt bò ngấm đều nước sốt thì cho ra bát và ăn nóng với cơm. Sau đó, ướp thịt bò với nước mắm và tiêu. Khi cà chua đã chín mềm thì đổ thêm nước vừa ăn, đun sôi.

Thịt Bò Sốt Cà Chua Cá: Cá sau khi mua về bạn rửa sạch, đánh vảy, bỏ ruột. Nếu cá không to lắm mà chảo rán nhà bạn đường. Chút biến tấu với món thịt bò băm và tôm sốt với cà chua chua ngọt cho bữa cơm thêm mới lạ. You can have Thịt Bò Sốt Cà Chua using 9 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Thịt Bò Sốt Cà Chua

  1. It's 300 g of thịt bò.
  2. It's 2 quả of cà chua.
  3. It's 1/2 củ of tỏi.
  4. It's 1/2 muỗng of xì dầu (nước tương).
  5. Prepare 1 muỗng of dầu hào.
  6. It's 1 ít of tiêu.
  7. It's 1 ít of dầu mè(tuỳ thích).
  8. It's 1 ít of muối.
  9. It's 1 ít of đường (tuỳ khẩu vị).

Món thịt bò sốt vang ăn bánh mì thơm ngon đúng hiệu miền Bắc là một món ăn quen thuộc nơi đây. Tuy nhiên hiện nay với sự giao thoa ẩm thực giữa Đầu tiên chuẩn bị một nồi lớn, sau đó cho thịt bò, cà chua vừa xào và số rượu vang còn lại vào nồi. Tiếp đó cho nước vào xâm xấp và đun sôi trong. Kết quả tìm kiếm cho mì spaghetti sốt bò bằm cà chua.

Thịt Bò Sốt Cà Chua step by step

  1. Thịt bò ướp với gia vị để 15 phút cho thấm.
  2. Cà chua cắt miếng cho vào máy sinh tố với 1/2 chén nước xay nhuyễn. Sau đó làm nóng chảo cho tỏi và mỡ vào phi cho dậy mùi thơm, rồi cho cà chua vào nấu thành sốt.
  3. Tiếp cho thịt bò vào đảo đều lên, rồi nêm nếm lại cho vừa khẩu vị của gia đình nhé.
  4. Sau khi chín cho ra dĩa sâu lòng hoặc tô, có thể ăn kèm với dưa leo, rau sống, hoặc các loại xà lách..

Xem thêm những cách làm cho Spaghetti sốt bò bằm trứng nữa! Thịt bò mềm tươi, giàu dinh dưỡng hòa trong nước sốt chua ngọt, hương thơm dễ chịu, màu sắc bắt mắt, tất cả hòa quyện - Gạo trắng các bạn vo với nước cho sạch. Cùng chia sẻ thành phẩm của bạn với cộng. Đậu sốt cà chua là món ăn đơn giản trong bữa cơm của gia đình. Mặc dù cách chế biến vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng có được bí quyết nấu đậu sốt cà chua thơm ngon. Vậy thì đừng ngần ngại mà không học ngay bí quyết chế biến dưới đây.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Delicious Thịt Bò Sốt Cà Chua"

Post a Comment