Recipe: Perfect Khoai lang kén🍠

Khoai lang kén🍠. KHOAI LANG KÉN là sản phẩm khoai lang chiên với công thức riêng của gia đình. Nhưng khi ăn khoai lang kén HIỀN PHÚC là mjh đã nghiền luôn và rất thjk ăn nó. Sự Kết hợp Giữa Khoai Lang Nhật Việt Nam & Hạt của Quả VANILLA đắt nhất nhì thế giới. hòa quyện với Vỏ Bột Công Thức Bí truyền của Công Ty Hiền Phúc.

Khoai lang kén🍠 Cuối ngày, rảnh thử làm thử món khoai lang kén giòn rụm vừa mới chiên từ chảo nóng và có vị bùi bùi rất thơm. Khoai lang kén, món ăn vặt được yêu thích của giới trẻ bởi hương vị khác biệt ăn vào ghiền ngay. Khoai lang (danh pháp hai phần: Ipomoea batatas) là một loài cây nông nghiệp với các rễ củ lớn, chứa nhiều tinh bột, có vị ngọt, được gọi là củ khoai lang và nó là một nguồn cung cấp rau ăn củ quan trọng, được sử dụng trong vai trò của cả rau lẫn lương thực. You can cook Khoai lang kén🍠 using 5 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Khoai lang kén🍠

  1. It's 500 g of khoai lang.
  2. You need 50 g of bột mì.
  3. It's 50ml of sữa tươi.
  4. You need 10g of vừng đen (nếu thích bỏ vào).
  5. You need of Gia vị: Đường cát, dầu ăn.

Món khoai lang kén này đơn giản từ nguyên liệu đến cách làm, còn chần chừ gì mà không lăn vào bếp để làm món ăn vặt tuyệt ngon này cho cả gia đình bạn nhỉ? Món khoai lang kén này sẽ khiến bạn không thể chối từ ngay lần đầu tiên thưởng thức đâu. Khoai lang kén, một ly sữa và thêm một trái táo là đã đủ cho bữa xế của bé yêu nhà bạn. Món khoai lang kén chấm với tương ớt rất ngon.

Khoai lang kén🍠 instructions

  1. Sơ chế khoai lang Khoai lang mua về gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt ra từng miếng nhỏ. Cho khoai lang vào nồi và hấp chín. Cho khoai lang chín ra đĩa, để nguội rồi bóc hết vỏ khoai, sau đó dùng muôi tán cho nhuyễn mịn..
  2. Trộn khoai với bột mì Đổ bột mì vào khoai đã tán nhuyễn mịn, nhào cho đến khi 2 nguyên liệu hòa quyện vào với nhau. Cho vào tô bột khoảng 50g đường và sữa tươi, chú ý đổ sữa từ từ trong lúc nhào để cảm nhận được độ dẻo mịn của bột, tránh để bột bị nhão. Dùng tay nhào đến khi bột trở nên dẻo mịn là được..
  3. Tạo hình Chia bột thành từng phần nhỏ rồi nặn từng thành miếng tròn đều. Rắc mè đen lên trên mặt bánh rồi lấy tay ấn nhẹ cho bánh hơi dẹt 1 chút..
  4. Chiên khoai lang kén Làm nóng chảo, đổ 1 lượng dầu ăn vừa đủ, đợi dầu sôi thì thả bánh vào chiên. Chú ý thường xuyên dùng đũa đảo đều để khoai chín vàng đều hai mặt. Chiên cho đến khi khoai chuyển sang màu vàng ruộm thì vớt ngay ra đĩa có lót giấy thấm dầu..
  5. (500g khoai lang làm sẽ nhiều lắm nhưng mình chỉ để lên dĩa 1 ít lấy mẫu thôi ạ).

Khi khoai lang kén đã chín tới, vớt ra để trên giấy thấm dầu cho ráo hết dầu và để cho nguội hoàn toàn. Tiếp đó, bạn chia khoai lang kén ra thành những phần. Khoai lang kén có lẽ là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Trên đây là những hướng dẫn của chúng tôi về cách. Khoai lang kén không chỉ là món ăn được trẻ em ưa thích bởi hương vị thơm ngon, giòn mịn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Khoai lang kén🍠"

Post a Comment