Recipe: Tasty Gà nướng mắc mật Lạng Sơn

Gà nướng mắc mật Lạng Sơn. Gà nướng vừa chín tạo độ ngọt của gà và không bị khô. Nói đến Xứ Lạng không chỉ có lợn quay và măng ớt mà còn rất nhiều món ăn ngon, của người dân tộc. Và hôm nay mình muốn giới thiếu đến các bạn món gà nướng.

Gà nướng mắc mật Lạng Sơn Lá mắc mật nhồi vào bụng vịt, đem nướng chín vàng thơm nức. Vịt quay ngon phải chọn giống vịt bầu Thất Khê vừa dầy mình xương nhỏ, thịt mềm. Phở vịt quay Lạng Sơn hấp dẫn người ăn bởi cũng là phở nhưng món ăn có phần lạ miệng hơn khi thay bò, gà truyền thống bằng miếng vịt quay thơm lừng. You can have Gà nướng mắc mật Lạng Sơn using 3 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Gà nướng mắc mật Lạng Sơn

  1. You need 1 con of gà ta làm sạch.
  2. Prepare of Lá mắc mật.
  3. You need of Hành, tỏi, xì dầu, gừng, đường, tiêu, chút mật ong.

Món gà nướng mật ong rất ngon phải không nào, bạn còn chần chừ gì mà không bắt tay vào làm ngay chứ. Tuy nhiên nếu bạn quá bận không có thời gian chuẩn bị hay vào những dịp đặc biệt nào đó, bạn muốn cùng gia đình và bạn bè đổi gió bằng một bữa ăn ngon và. Đảm bảo với món cánh gà nướng mật ong vàng ươm, thơm phức này không chỉ các bé mà cả gia đình bạn sẽ rất thích. Nướng tới khi gà chín và chuyển màu vàng nâu đẹp mắt là có thể lấy ra thưởng thức ngay khi còn nóng sẽ ngon hơn. Món cánh gà nướng cay sẽ làm cho bữa cơm nhà bạn thêm phong phú và hấp dẫn hơn. Đặc biệt món ăn này có thể làm món.

Gà nướng mắc mật Lạng Sơn step by step

  1. Gà ta làm sạch, rửa qua với nước muối và gừng..
  2. Lá mắc mật rửa sạch, cắt làm đôi hoặc làm ba. chuẩn bị 50g hành tím băm, 30g tỏi băm.
  3. Bắc chảo lên bếp, cho ít dầu vào chảo, phi thơm hành tỏi băm, cho khoảng 50mL xì dầu, đường, ít hạt nêm, lá mắc mật vào đảo đều hỗn hợp. Hỗn hợp sôi lại, có mùi thơm đặc trưng của mắc mật thì tắt bếp..
  4. Phết nước sốt đều lên toàn bộ con gà; sau đó nhồi lá mắc mật vào bên trong bụng gà. Ướp khoảng 45p..
  5. Đem gà đi nướng; mình nướng bằng nồi nướng thuỷ tinh, với nhiệt độ 250 độ trong 1h. Khi nướng được 45-50p thì các bạn lấy gà ra, phết một ít nước mật png (1nuỗng mật ong 5muỗng nước) lên gà sau đó cho vô nướng tiếp cho gà vàng đều..
  6. Nướng xong đem chặt ra, mình ăn kèm với xôi nếp nóng cũng rất ngon nhé..

Gà nướng đủ vị là lựa chọn hợp lý cho đêm Giáng sinh quây quần bên bạn bè và người thân. Cách chọn gà để nướng mật ong Cách nướng gà bằng lò vi sóng • Cách chọn gà nướng mật ong. Chọn gà thì nên chọn loại gà tơ không già quá. Gần đây, món hột gà nướng độc đáo và thơm ngon đang rất hot. Cet.edu.vn sẽ hướng dẫn cách làm hột gà nướng Thái Lan tại Trứng gà là một nguyên liệu nấu ăn cực kì bổ dưỡng rất quen thuộc với người Việt Nam.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Gà nướng mắc mật Lạng Sơn"

Post a Comment