Recipe: Appetizing Sữa đậu xanh vừa ngon vừa dễ

Sữa đậu xanh vừa ngon vừa dễ. Bánh đậu xanh là món bánh ngon vừa dễ làm lại dễ ăn. Hôm nay ăn gì đây sẽ chia sẻ Cách làm Bánh Đậu Xanh vừa dễ vừa ngon tại nhà nhé! ☞ Đăng ký kênh để xem.. Sữa đậu xanh ngọt nhẹ, thơm mùi lá dứa và béo mịn của nước cốt dừa, sữa tưoi vừa bồi bổ cơ thể, vừa là một trong những thức uống tuyệt vời Các bạn có thể tưởng tượng Trời se se lạnh, hớp một miếng Sữa đậu xanh lá dứa nóng, hương thơm thoang thoảng của lá dứa, ôi chao, thú vị làm sao.

Sữa đậu xanh vừa ngon vừa dễ Sữa đậu xanh vừa thơm vừa bổ dưỡng, uống lạnh hay nóng đều rất tuyệt. - Đậu xanh sau khi ngâm xong, vớt ra, rửa lại cho sạch, sau đó cho vào nồi. Sữa đậu nành từ lâu đã là thức uống bổ dưỡng, vị ngon dễ uống rất được ưa thích. Hôm nay Dayphache.edu.vn sẽ mách bạn cách làm sữa đậu nành bằng máy xay sinh tố vừa nhanh vừa ngon bổ ngay tại nhà nhé! You can cook Sữa đậu xanh vừa ngon vừa dễ using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sữa đậu xanh vừa ngon vừa dễ

  1. It's 150 g of đậu xanh.
  2. It's 1 bịch of sữa tươi không đường.
  3. You need of Đường cát.
  4. You need of Nước lọc.

Cho đậu nành vào máy xanh cùng nước lọc xay nhuyễn. Xôi nếp đậu xanh là món xôi rất quen thuộc, bạn có thể tự nấu món xôi này bằng nồi cơm điện mà không cần nồi chõ phức tạp. Để xôi được ngon bạn chọn loại nếp dẻo, thơm, hạt mẩy căng đều và có vị ngọt tự nhiên. Bạn chọn nếp cái hoa vàng hoặc nếp nàng hương là tốt nhất. Tags: Các món ăn vặt Các món chè ngon Cách nấu chè Đỗ xanh Món ngon dễ làm Món ngon ngày hè.

Sữa đậu xanh vừa ngon vừa dễ instructions

  1. Đậu xanh ngâm nước qua đêm cho mềm, cho vào nồi với nước ngập hơn mặt đậu một chút. Nấu đến khi sôi thì nhỏ lửa lại nấu liu riu cho chín mềm hẳn..
  2. Cho đậu đã nấu mềm vào máy xay sinh tố, thêm gói sữa tươi không đường vào xay mịn..
  3. Sau khi xay xong, cho hỗn hợp ra nồi, thêm 500ml nước lọc cho loãng một chút rồi nấu lửa nhỏ, khuấy đều thường xuyên để sữa không bị khét. Khi nào sữa sôi lăn tăn thì tắt bếp. Thêm đường từ từ vào sữa khuấy đều cho tan, căn chỉnh cho vừa uống..
  4. Đợi sữa nguội một chút rồi cho ra chai/ ly, uống nóng hay lạnh đều ngon..

Sau đó, bạn vừa dùng thài khuấy đều vừa đổ bột năng đã hòa nước lạnh vào nồi chè để bột năng tan đều, không bị vón cục. Đậu xanh chín nhừ, nha đam không bị nhớt. Có mùi thơm nhẹ của vani rất hấp dẫn. Món ngon dễ làm, nguyên liệu dễ mua, có thể đổi món mỗi ngày. Trên đây là nguyên nhân và cách điều trị ăn xong đau bụng đi. Vừa đun bạn vừa khuấy đều để tránh bị cháy đáy nồi, khi nồi sữa ngô sôi lên mới cho sữa tươi vào cùng, khuấy đều nấu cho sữa sôi lăn tăn là tắt bếp.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Sữa đậu xanh vừa ngon vừa dễ"

Post a Comment