Recipe: Tasty Thịt bò xào bông cải xanh và cà rốt

Thịt bò xào bông cải xanh và cà rốt. Bông cải xanh tên tiếng anh là broccoli, cũng được xem như một thực phẩm tuyệt vời để nâng cao và cải thiện sức khỏe. Bông cải xanh vẫn được biết đến là có. Chỉ cần một bát cơm và một đĩa THỊT BÒ XÀO BÔNG CẢI XANH là đủ để chúng ta no bụng.

Thịt bò xào bông cải xanh và cà rốt Với sự khéo léo trong việc kết hợp các loại rau củ, thịt cùng các loại gia vị, bạn sẽ dễ dàng tăng khẩu vị cho bữa ăn của gia đình và không còn ngán ăn bông cải. Sau đó, cho hành tây, cà rốt vào xào, nêm nếm gia vị cho vừa ăn, rồi cho hành lá. Bông cải xanh chứa giá trị dinh dưỡng rất cao, tốt cho sức khỏe. You can have Thịt bò xào bông cải xanh và cà rốt using 6 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Thịt bò xào bông cải xanh và cà rốt

  1. You need 300 gr of thịt bò thăn.
  2. Prepare 200 gr of bông cải xanh.
  3. Prepare 100 gr of cà rốt.
  4. It's of Hạt nêm,dầu hào,đường,nước tương...
  5. You need of Hành lá,ngò rí.
  6. Prepare of Tỏi.

Dầu ăn, nước tương và gia vị nêm. Tuy nhiên, thịt bò không thể xào không, vì thế chúng ta sẽ chọn rau cần để xào cùng. Khi rau gần chín, bạn cho tôm đã xào cùng hành tây vào đảo đều. Nêm nếm gia vị cho vừa ăn. - Bông cải. - Thịt ba rọi. - Xì dầu, tương phở, hành tây, tỏi, bột nêm, bột bắp (để làm nước sốt).

Thịt bò xào bông cải xanh và cà rốt instructions

  1. Thịt bò xắt lát vừa ăn nêm 1/2 muỗng cà phê nước tương,1/2 muỗng cà phê nước tương,1 muỗng cà phê dầu hào,tỏi cắt nhỏ,xíu đường rồi trộn đều để 15phút cho thấm gia vị..
  2. Bông cải và cà rốt rửa sạch,bông cải cắt thành miếng vừa ăn,cà rốt cắt sợi..
  3. Cho dầu vào chảo,chờ nóng,phi thơm tỏi.Cho thịt bò vào xào,đến khi thịt săn lại thì múc ra chén..
  4. Bắc chảo lên bếp cho ít dầu chờ dầu nóng cho ít tỏi băm nhỏ vào phi thơm cho bông cải và cà rốt vào xào..
  5. Khi bông cải và cà rốt chín thì cho thịt bò đã xào sơ vào,thêm 1/2 muỗng dầu hào vào trộn đều cho món xào thêm đậm đà.Nêm nếm lại cho vừa ăn rồi tắt bếp..
  6. Múc thịt bò xào bông cải xanh và cà rốt ra đĩa,thêm hành lá cắt nhỏ và rắc thêm ít tiêu cho thơm rồi thưởng thức..

Cá ngừ kho, canh cải ngồng thịt bằm, và cà tím nướng mỡ hành ngon không cưỡng nổi, tại sao lại Cá bớp kho, canh đậu hũ rong biển, cần nước xào. Gà kho gừng, bông cải xanh luộc, canh mướp Mực xào chua ngọt, cải bó xôi xào, canh khoai mỡ tôm khô. Cá lóc kho, đậu bắp luộc, canh chua rau. Xào thịt bò cho tới khi thịt bò săn lại, cho vào bát để riêng. Bông cải xào thịt bò sốt gừng thơm ngon cho bữa tối.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Thịt bò xào bông cải xanh và cà rốt"

Post a Comment