Recipe: Perfect Thịt Nai ướp chao nướng

Thịt Nai ướp chao nướng. Thịt nai nướng được chế biến khá đặc biệt, khiến cho người ăn nhớ mãi từ lần thưởng thức đầu tiên. Ngoài cách chế biến này ra, bạn cũng có thể thực hiện món thịt nai nướng ngũ vị hương, thịt nai nướng chao cũng không kém. Thịt nướng có rất nhiều kiểu từ món thịt nướng cơm tấm sườn bì, thịt nướng cay, thịt nướng lụi hay thịt nướng xiên que, thịt nướng có thể cắt mỏng hay dày. Ướp thịt heo nướng theo kiểu BBQ.

Thịt Nai ướp chao nướng Thịt nai là thịt của một con nai được giết sau một cuộc săn bắn (còn gọi là thịt rừng) hoặc thịt con nai được giết mổ. Thịt nai có thể ăn như một món thịt nướng, thịt quay, xúc xích, thịt băm. Thịt nai có hương vị nhắc tới thịt bò, tuy nhiên, thịt nai tươi khác thịt bò ở chỗ ít gân, mở màu trắng ngà. You can cook Thịt Nai ướp chao nướng using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt Nai ướp chao nướng

  1. You need 400 gram of thịt ba rọi nai.
  2. You need 3 cây of xả.
  3. It's 10 trái of đậu bắp.
  4. Prepare of Gia vị : 1 hũ chao nhỏ, hạt nêm, sate tỏi ớt, tiêu, đường, nước tương, dầu mè, dầu ăn.
  5. You need of Rau thơm và xà lách ăn kèm.

Các bước ướp thịt bò nướng. Nên chọn phần thịt vai - Sau khi ướp lấy thịt bò đặt lên bếp nướng. Bạn có thể nướng bằng than hoa hoặc bếp nướng điện. - Khi nướng nhớ lật giở đều miếng thịt để thịt. Cách Làm Vịt Nướng Chao Cực Kì Đơn Giản.

Thịt Nai ướp chao nướng step by step

  1. Thịt ba rọi rửa sạch thái miếng to hơi mỏng..
  2. Hỗn hợp ướp thịt : 2 muỗng cafe chao, 2 muỗng cafe hạt nêm, 1 muỗng cafe dầu mè, 2 muỗng cafe đường, 1 muỗng cafe dầu ăn, 1 muỗng cafe tiêu. Xả 3 cây đập dập xay/ thái nhỏ..
  3. Cho hỗn hợp ướp thịt vào ướp với thịt 30 phút. Cho đậu bắp rửa sạch cắt vát vào ướp cùng và đem đi nướng.
  4. Ăn kèm thịt nai nướng với rau sống. Thịt ướp theo công thức trên đã vừa ăn không cần chấm nữa nhé..

Thịt vịt khi kết hợp cùng chao sẽ mang đến cho người thưởng thức cảm nhận rất đặc biệt và khác lạ. Đó là hương vị nồng nàn của chao thấm sâu vào từng thớ thịt vịt mềm thơm tạo nên một món ăn đậm đà và dậy mùi. Các món ăn chế biến từ vịt luôn nhận. Trong cách làm thịt nướng, để có món thịt nướng ngon miệng thì khâu quan trọng nhất chính là ướp thịt. Lưu ý, với cách ướp thịt ba chỉ nướng sả này, bạn có thể đeo bao tay. Cách ướp thịt nướng ngon chuẩn vi như ở nhà hàng với cách làm thật đơn giản sau đây.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Thịt Nai ướp chao nướng"

Post a Comment