Recipe: Yummy Canh khoai sọ nấu thịt nạc, rau muống

Canh khoai sọ nấu thịt nạc, rau muống. Có thể dùng khoai sọ luộc ăn hoặc nấu canh. Nếu luộc thì nên rửa sạch khoai và luộc cả vỏ rồi bóc ăn sẽ bớt ngứa mà củ khoai được khô hơn là Bạn có thể dùng khoai sọ trong thực đơn hàng ngày như nấu với rau muống, canh thịt… nhưng nêm gia vị nhạt hơn so với những người bình thường. Hạt nêm, bột canh, mì chính, dầu ăn.

Canh khoai sọ nấu thịt nạc, rau muống Cho tôm thịt vào bát ướp chung với ít hạt nêm, đường, muối. - Phi thơm hành, cho tôm, thịt vào xào chín. - Cho nước vào xâm xấp rồi đun sôi, sau đó cho khoai mỡ vào nấu chín mềm. Tiếp đến cho bát nước tím của vỏ khoai vào, nêm lại gia vị cho vừa ăn. - Canh khoai mỡ phải. Còn Khoai sọ theo tên gọi ở Miền Bắc chỉ những loài khoai có củ cái nhỏ nhưng nhiều củ con, chất lượng tốt, ăn ngon, bở, nhiều tinh bột. You can have Canh khoai sọ nấu thịt nạc, rau muống using 4 ingredients and 2 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Canh khoai sọ nấu thịt nạc, rau muống

  1. It's 200 gr of khoai sọ.
  2. Prepare 100 gr of thịt nạc.
  3. You need 1 nhúm of rau muống.
  4. It's of Gia vị.

Khoai sọ chủ yếu được trồng ở vùng đồng bằng và trung du. Thực ra tất cả các loài khoai môn hay khoai sọ đều là những phân loài (subspecies) hay. Dùng khoai luộc hoặc nấu canh ăn thường xuyên hơn rất tốt cho tiêu hóa. Hoặc có thể thay thịt lơn bằng móng giò.

Canh khoai sọ nấu thịt nạc, rau muống step by step

  1. Khoại sọ gọt vỏ, cắt khúc. Cho nước đun sôi, kế thả thịt nạc đã được ướp tý nước mắm, đường, quậy đều tay, xong cho khoai sọ vào đun sôi. Sau khoai mềm cho tý rau muống cắt nhỏ vào.
  2. Nêm gia vị, rau muống vừa mềm tắt bếp, múc ra tô cho hành ngò tiều vào.

Múc khoai sọ và rau muống ra bát, múc thêm phần gạch cua đóng bánh vớt ra lúc trước cho lên trên bát canh và nhẹ nhàng chan phần nước canh lên trên đều khắp bát canh cua khoai sọ rau muống là hoàn thiện món ăn. Món này mà bạn ăn kèm với vài quả cà pháo. Canh rau ngót nấu thịt nạc là món quá phổ biến với người Việt, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng nhất là với gia đình tôi canh rau ngót nấu thịt nạc luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi các thành viên trong nhà đều thích. Và đây chính là nguyên nhân tuần nào mẹ cũng chế biến cho mọi người ăn và. Thịt bò hầm khoai tây là một món ăn thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng, được nhiều gia đình lựa chọn đem vào thực đơn bữa ăn hằng ngày.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Canh khoai sọ nấu thịt nạc, rau muống"

Post a Comment