Recipe: Yummy Nước Chanh Hạt Chia

Nước Chanh Hạt Chia. Khi hạt chia ngậm nước và tạo một lớp keo bên ngoài là bạn đã có ngay một ly nước hạt chia giải khát mùa hè và làm ấm cơ thể vào mùa đông. Dùng hạt chia giảm cân có được không là câu hỏi khiến nhiều chị em đau đầu. Cùng tìm hiểu thực đơn hạt chia giảm cân hiệu quả. "Nhỏ nhưng có võ", hạt chia vốn khiến rất nhiều chị em ngạc nhiên vì công dụng giảm cân cực kì đáng gờm của mình.

Nước Chanh Hạt Chia Ngày tết, ăn nhiều món ngọt, nóng dễ gây tăng cân và nhiệt miệng. Nếu món vịt luộc hấp dẫn người ăn ở vị thanh ngọt trong từng miếng thịt thì nước chấm vịt luộc chính là yếu tố quan trọng để tăng thêm độ ngon của món ăn. Tuy nhiên cách pha nước chấm vịt luộc ngon thì không phải ai cũng biết. You can have Nước Chanh Hạt Chia using 7 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Nước Chanh Hạt Chia

  1. You need of Nguyên liệu:.
  2. It's 4 muỗng of hạt chia.
  3. Prepare 300 ml of nước.
  4. It's 3 quả of chanh tươi.
  5. Prepare 8 muỗng of đường (hoặc hơn tuỳ khẩu vị).
  6. Prepare of Lá bạc hà.
  7. It's of Đá lạnh.

Hỗn hợp nước ấm, chanh, mật ong uống khi vừa ngủ dậy giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho tiêu hóa, đẹp da, giảm cân. - VnExpress. Lương y Bùi Đắc Sáng, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ, cho biết trong Đông y cả quả, vỏ và hạt chanh đều có thể dùng làm thuốc chữa bệnh. - Làm nước hạt chia uống, ép với trái cây, sinh tố hạt chia hay uống hạt chia với cà phê đều được. - Hạt CHIA có thể được ăn với cháo hoặc được sử dụng để làm thành dạng gel là một hình thức thay thế tốt cho dầu và chất béo trong thức ăn hằng ngày. Hạt chia là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, hỗ trợ giảm cân, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giải độc cơ thể mà cực dễ sử dụng. Những loại thực phẩm giàu chất xơ như hạt chia có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Nước Chanh Hạt Chia instructions

  1. Cho hạt chia vào nước ngâm 30 phút cho nở..
  2. 2/ Cho đường vào nước hạt chia, quậy lên cho tan đường, rồi cắt chanh vắt nước vào nước hạt chia..
  3. 3/ Đập đá lạnh cho thêm vào quậy đều là có thể dùng được..

Hạt chia có hàm lượng chất xơ nhiều, hàm lượng canxi phong phú hoà cùng với vị chanh sẽ là một món đồ uống yêu thích của chị em thích có làn da khoẻ đẹp. Emma sẽ để lại thông tin mua hạt chia hữu cơ nhập từ Úc nếu anh chị em cần liên hệ nhé: https. Nước chanh hạt chia rất tốt cho người giảm cân (Ảnh: Internet). Ngoài ra, trứng chiên hạt chia, súp hạt chia, sinh tố hạt chia, salad hạt chia… đều là những món ăn và thức uống tốt cho sức khỏe mà bạn có thể chế biến nhanh tại nhà để thay đổi khẩu vị cho mình và người thân. Uống nước chanh ấm, đặc biệt là với hạt chia giàu chất xơ có thể giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đầy hơi và khó tiêu.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Nước Chanh Hạt Chia"

Post a Comment