Recipe: Delicious Cánh gà chiên mắm

Cánh gà chiên mắm. Nguyên liệu làm món cánh gà chiên nước mắm. Làm như vậy bạn cánh gà khi rán sẽ mau chín, tiết kiệm được thời. Các bạn xem công thức cánh gà chiên nước mắn để làm món ăn được ngon nhất nha.

Cánh gà chiên mắm Cánh gà chiên mắm có vị mằn mặn của nước mắm, vị ngọt của đường hòa quyện với mùi thơm của thịt gà chiên và tỏi thì đây là món ăn mà ăn với cơm hay dùng không cũng đều hợp. Ngoài ra, cách chế biến món này cũng không quá cầu kỳ, nguyên liệu lại đơn giản. CÁNH GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM - MÓM ĂN VIỆT Ngọc Hiển Official: kênh dành cho tất cả mọi người để phục vụ việc giải trí thư giản. You can cook Cánh gà chiên mắm using 4 ingredients and 2 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Cánh gà chiên mắm

  1. Prepare 500 gr of cánh gà.
  2. Prepare of Mỡ heo hoặc dầu ăn.
  3. You need of Tỏi khô.
  4. Prepare 1 nhánh of gừng nhỏ.

Cánh gà rửa sạch, mình thường dùng chút muối chà xát nhẹ lên phần da và xả lại dưới vòi nc, để hết hôi. Giới thiệu cách làm món Cánh gà chiên nước mắm - một món ăn rất thơm ngon và ấn tượng với hương vị nước mắm Điều đặc biệt là cánh gà sau khi rán (chiên) lên sẽ được "coat" (bao bọc) bởi một lớp nước mắm pha với đường tao nên hương vị đặc trưng. Cánh Gà Chiên Nước Mắm là món ăn ngon mà cả nhà ai cũng thích mê. Cách làm cánh gà chiên mắm với lớp da ngoài giòn, thấm vị đậm đà, ngon nhất là ăn kèm với. - Xúc cánh gà chiên nước mắm ra đĩa và ăn cùng cơm nóng rất ngon. - Ức gà sau khi chiên và bớt nóng, dùng dao sắc rồi nhẹ nhàng khía thành tường miếng thịt vừa phải và rưới nước sốt sao cho phủ đều lên bề mặt của miếng thịt gà.

Cánh gà chiên mắm instructions

  1. Sơ chế gà: gà rửa sạch, chặt đôi, để ráo. Nấu nước sôi bỏ vào 2 muỗng muối, gừng đập dập, cho gà vào trần nhanh 3p rồi vớt gà ra để thật ráo. Mỡ heo lượng vừa đủ mình dùng để chiên gà. Mình chiên hai mẻ, phần đùi tỏi và phần cánh riêng cho vàng giòn đều. Sau đó vớt gà ra để ráo mỡ..
  2. Pha hỗn hợp ra chén gồm: 3 muỗng nước mắm: 2 muỗng đường: 2 muỗng dầu hào : 1 muỗng nước lọc trộn đều. Bỏ dầu phi thơm tỏi khô đập dập, sau đó cho hỗn hợp trên vào, vừa sôi hỗn hợp ta cho gà vào đảo đều đến khi gia vị nước sốt sệt lại bám hết vào gà đều là được. Chúc các bạn ngon miệng!.

Chọn cánh gà: Cánh gà dùng để chế biến món cánh gà chiên nước mắm bạn nên chọn loại cánh gà công nghiệp, to, nhiều thịt. Có như vậy món ăn mới ngon và có vị béo hấp dẫn. Trước khi chiên gà, bạn nên lấy chảo rang một ít muối tinh. Thịt gà chiên nước mắm chắc chắn sẽ khiến bạn nghiện ngay vì lớp vỏ giòn tan thấm nước mắm vừa thơm lại vừa đậm đà, thịt gà săn chắc, bùi Gà chiên mắm vàng ruộm, bóng bẩy, thơm ngon dùng làm món ăn mặn với cơm nóng hay món nhậu đều rất tuyệt. Công thức chế biến món cánh gà chiên nước mắm tỏi đặc biệt sau đây sẽ giúp bạn có một món ăn hấp dẫn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Cánh gà chiên mắm"

Post a Comment