How to Prepare Appetizing Rau muống ngâm chua ngọt

Rau muống ngâm chua ngọt. Rau muống ngâm với vị giòn, hơi chua, cùng vị cay của ớt, thơm của tỏi là món ăn kèm không thể thiếu trong món cơm tấm, thịt luộc. của ẩm thực Việt. Vị chua chua thanh mát của cà và me kết hợp cùng vị ngọt từ rau muống vừa thanh đạm có thể giúp bạn giảm cảm giác ngán ngẩm thịt cá vừa cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Do trong rau muống luôn chưa các thành phần dinh dưỡng vô cùng đa dạng.

Rau muống ngâm chua ngọt Rau muống là món ăn quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày, nếu như bạn thường quen thuộc với món rau muống luộc, xào hoặc món canh, nộm rau muống. Vậy hãy cùng đổi vị với món rau muống ngâm dấm tuyệt ngon nhé. Rau muống ngâm chua. Đây là món ăn giúp kích thích vị giác, cho chúng ta cảm giác ngon miệng khi ăn, ngoài ra còn thúc đẩy quá trình tiêu hóa. You can have Rau muống ngâm chua ngọt using 6 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Rau muống ngâm chua ngọt

  1. It's 300 gram of rau muống.
  2. Prepare 150 ml of giấm.
  3. You need 150 gram of đường.
  4. Prepare 5 gram of muối.
  5. Prepare 30 gram of ớt.
  6. Prepare 30 gram of tỏi.

Cá kèo tươi, thịt mềm ngọt, vị lá giang chua nhè nhẹ cộng thêm vị chua cà chua, thơm; rau ăn kèm tươi xanh giòn ngọt; và quan trọng nhật là nước lẩu. Nhìn đĩa rau muống luộc, giòn xanh thật sự hấp dẫn. Rau chấm kèm với bát tương hoặc mắm ớt và thêm vài quả cà muối nữa là bạn có bữa. Rau muống (danh pháp hai phần: Ipomoea aquatica) là một loài thực vật nhiệt đới bán thủy sinh thuộc họ Bìm bìm (Convolvulaceae), là một loại rau ăn lá.

Rau muống ngâm chua ngọt instructions

  1. Cho vào nồi 150ml giấm, 150g đường và 2g muối. Bật lửa vừa và đun cho đến khi đường tan ra hết thì tắt bếp, để nguội..
  2. Rau muống rửa sạch, nhặt bỏ phần lá rau muống đi chỉ giữ lại phần cọng của rau muống.Rửa sạch rau muống lại bằng nước lạnh và cắt ngắn rau muống thành những đoạn dài khoảng 3cm.Ớt rửa sạch, bỏ cuống và để ráo nước.Tỏi bỏ vỏ, cắt thành những lát nhỏ..
  3. Đun 1 nồi nước lên bếp, đợi khi nước sôi thì bạn cho vào nước 3g muối.Tiếp theo cho rau muống vào, dùng đũa trở đều và trụng rau trong khoảng 1 phút thì tắt bếp.Vớt rau muống ra và cho vào một tô nước đá ngâm trong 10 phút để rau muống được giòn và có độ tươi ngon.Làm sạch hộp đựng bằng nước ấm, lau thật khô hộp đựng rồi tiến hành cho lần lượt rau muống, tỏi, ớt vào hộp.Cho nước giấm vào, đậy nắp và để hộp rau muống ở nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh. Sau 3 ngày là ăn được..

Phân bố tự nhiên chính xác của loài này hiện chưa rõ do được trồng phổ biến khắp các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới trên thế giới. Kết quả tìm kiếm cho canh chua rau muống. Xem thêm những cách làm cho Rau muống xào tỏi và Canh chua rau muống nữa! Cách làm. - Bắc nồi nước với chút muối. Đun sôi, cho rau đã rửa sạch vào chần rồi cho ra luôn ngâm vào âu nước nhiều đá. Trong rau muống có chứa lượng sắt, vitamin C, A…vô cùng phong phú có thể giúp giảm cholesterol, trị vàng da và những rắc rối của gan, trị thiếu Chúc bạn nấu thành công món canh chua rau muống ngon lành này đãi cả nhà, chắc chắn sẽ mang lại cho mọi người cảm giác thanh đạm rất dễ chịu.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Appetizing Rau muống ngâm chua ngọt"

Post a Comment