Recipe: Tasty Gà Hấp Tiêu Xanh

Gà Hấp Tiêu Xanh. GÀ HẤP TIÊU XANH cùng NƯỚC DỪA Cách làm món gà nấu tiêu ngon không cưỡng nổi Cách làm gà hấp tiêu xanh đơn giản tại nhà, thịt gà mềm ngọt lại thêm hương thơm hấp dẫn của tiêu xanh, kèm thêm nước chấm đậm đà nữa thì quá đã luôn các.

Gà Hấp Tiêu Xanh Món gà hấp muối thường được làm với nhiều cách khác nhau như bọc giấy bạc, dùng lá chuối và hấp trong nồi. Ga nau tieu xanh - Cách làm gà nấu pate tiêu xanh đơn giản, nhưng để ngon thì phải có bí quyết. Như hôm đám giỗ vừa rồi, bà con ai cũng tấm tắc khen món gà nấu tiêu xanh ăn với bánh mì của chị. You can have Gà Hấp Tiêu Xanh using 7 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Gà Hấp Tiêu Xanh

  1. It's 1 con of gà thả vườn.
  2. Prepare 1 ly of rượu trắng.
  3. Prepare 200 g of tiêu xanh.
  4. It's 3 củ of tỏi.
  5. Prepare of Muối,đường,bột ngọt.
  6. It's of Ớt trái.
  7. It's of Chanh,nước mắm.

Khỏi phải nói, chồng chị, ông anh họ của tôi, hãnh diện vì bà xã quá trời! Vị nước lẩu đậm đà, cay nồng dìu dịu của hèm rượu kết hợp gia vị chua mặn ngọt hài hòa giúp cho tổng thể món ăn trở nên độc đáo, hấp dẫn mà không "đụng hàng". Gà làm sạch ướp với ít muối và tiêu. Bạn có thể ăn chân gà hấp tàu xì với bánh.

Gà Hấp Tiêu Xanh step by step

  1. Gà làm sạch rửa sạch để ráo nước,tỏi lột bỏ vỏ.
  2. Lấy cối cho vào 2 muỗng cafe muối,3 muỗng cafe đường 1 muỗng cafe bột ngọt 3 Tép tỏi đâm nhuyễn.
  3. Cho gà ra thau tha hỗn hợp vừa đâm lên gà cho đều ướp 30 phút cho tiêu xanh còn nguyên chùm,tỏi vào gà.
  4. Bắt nồi lên bếp cho vào 1 tô nước 1 ly rượu,2 muỗng cafe nước mắm vào cho gà vào xửng hấp cách thủy đậy nấp kín lại nấu gà 30 phút với lửa vừa rồi tắt bếp khi dùng rồi hãy đem gà ra..
  5. Nước chấm: lấy chén cho vào 1 muỗng canh muối, 2,5 muỗng canh đường,3 muỗng cafe bột ngọt, 2 hoặc 3 trái ớt vào đâm nhuyễn, vắt nước 1 trái chanh vừa vào quậy đều lên để chấm gà.
  6. Dọn lên bàn là dùng ai ăn gì xé trực tiếp khi ăn cho thật ngon dân đã.chúc mọi người ngon miệng.

Nghêu hấp sả là món ăn khá phổ biến và được nhiều người yêu thích. Nghêu hấp sả Thái chua cay đầy hấp dẫn và kích thích. Ảnh: Internet. Nghêu (ngao), tiếng anh gọi là clam, là loại hải Nghêu rang me có vị chua chua ngọt ngọt rất lạ miệng, dễ ăn, dễ làm. Phần tiêu xanh bạn cũng xếp cùng chân gà. Bạn có thể lấy một ít giã dập thay tiêu xay để làm muối tiêu chanh chấm rất ngon.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Gà Hấp Tiêu Xanh"

Post a Comment