Recipe: Appetizing Canh gà lá giang

Canh gà lá giang. Trong Video này mình xin chia sẻ cách nấu CANH GÀ LÁ GIANG ngon bổ dưỡng đậm đà hương vị Nam Bộ ngay tại nhà. Sau đó chặt miếng vừa ăn. - Hành, tỏi, ớt băm nhỏ. - Lá giang nhặt lấy lá, rửa sạch, bóp dập một chút. - Me ngâm trong nước ấm, sau đó dầm nát, lọc qua dây lấy nước cốt. Gà nấu lá giang là món ăn quen thuộc với nhiều người với vị chua thanh của lá giang và vị béo béo, đậm đà của thịt gà. Điện máy XANH mách bạn công thức nấu canh gà lá giang cực đơn giản và thơm ngon nhé!

Canh gà lá giang Hãy cùng tham khảo cách nấu canh gà lá giang trong bài viết này nhé! Canh gà lá giang tuy rất dân dã nhưng bên trong nó lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của những người bị phong hàn, huyết trắng, trĩ xuất huyết và cơ thể ốm yếu hay mệt mỏi… Ngoài ra, một trong những điểm mà mọi người thích ở món canh này chính là bạn có thể dùng nó ngay cả khi vào. Lá giang kết hợp với gà tạo cho món canh có vị chua ngọt thanh mát, tốt cho sức khỏe, có tính thanh nhiệt và giải độc. You can have Canh gà lá giang using 7 ingredients and 2 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Canh gà lá giang

  1. It's of Lá giang.
  2. It's of Gà (cổ, cánh, xương).
  3. You need of Ngò gai, ngò ôm.
  4. You need of Sa tế cholimex.
  5. It's of Muối.
  6. You need of Hạt nêm.
  7. It's of Nước mắm.

Sau khi rửa thịt gà xong, ướp thịt. Canh gà lá giang - cach nau canh ga la giang. Kết thúc thời gian hầm gà, cho phần lá giang đã làm sạch vào đảo đều. Quá trình này thực hiện bạn cũng nêm lại gia vị cho vừa ăn luôn và có thể bỏ thêm một chút ớt cho có vị cay nồng ngon hơn.

Canh gà lá giang step by step

  1. Nấu nước sôi cho xương, cổ, cánh vào trụng với tí muối cho sạch rồi vớt ra. Phi thơm hành tây băm với dầu ăn, cho gà vào, thêm sa tế, muối, hạt nêm, nước mắm, đổ nước nấu sôi. Nước sôi thêm lá giang, nêm nếm lại. Canh chín thêm rau mùi..
  2. Khi ăn không cần chấm gà với nước mắm vì gà xào đã vừa vị. Hâm nóng với microwave 💐.

Canh gà lá giang - món ăn được yêu thích trong mùa hè. Như vậy là bạn đã hoàn thành món canh gà lá giang rồi đấy. Món ăn thích hợp dùng kèm với bún hoặc cơm trắng. Bạn sẽ cảm nhận vị chua thanh tự nhiên của lá giang, vị ngọt thơm của gà khi thưởng thức món ăn này. Chúc các bạn thành công và ngon.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Canh gà lá giang"

Post a Comment