Recipe: Tasty Bữa cơm gia đình (5)

Bữa cơm gia đình (5). Phụ nữ luôn đau đầu nghĩ thực đơn bữa cơm gia đình hàng ngày. Vậy tại sao chúng ta không thử tham khảo những gợi ý menu ngon-bổ-rẻ từ hội chị em nhỉ. Nhìn cũng đẹp mắt nữa chứ.

Bữa cơm gia đình (5) Hôm nay thằng út ở nhà. Nhà mình làm nhiều món đãi nó. Cả nhà vừa nấu ăn, vừa trò. You can have Bữa cơm gia đình (5) using 10 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Bữa cơm gia đình (5)

  1. Prepare of 1. Cho món Cá bớp nướng bơ tỏi.
  2. Prepare 1 vỉ of cá bớp.
  3. It's of Bơ Tường An, tỏi.
  4. It's of 2. Cho món Canh khoai mỡ thịt băm.
  5. It's 1 củ of khoai mỡ.
  6. You need 100 g of thịt xay.
  7. It's of Rau ôm, ngò gai.
  8. You need of 3. Cho món Dưa chua xào thịt.
  9. It's 200 g of thịt ba rọi.
  10. It's 300 g of dưa chua.

Bữa cơm gia đình ngày nắng nóng chỉ với vài món vừa chế biến nhanh gọn lại vừa ngon miệng, tận dụng các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng sẽ giúp cho chị em đỡ vất vả sau ngày dài làm việc nơi công sở. Góp phần cho mỗi gia đình hạnh phúc hơn sau những bữa ăn , Giúp mọi người học nấu ăn , phối hợp thức. Bữa cơm gia đình là thời khắc cả nhà được quây quần bên nhau sau một ngày làm việc và học tập trở về. Tuy nhiên không phải gia đình nào, không phải bữa cơm nào cũng diễn ra một cách vui vẻ hòa bình.

Bữa cơm gia đình (5) step by step

  1. Món Cá bớp nướng bơ tỏi: Cá bớp rửa sạch ướp cùng dầu hào, bơ Tường An, tỏi băm 15 phút cho thấm. Làm nóng nồi chiên không dầu 160° 5p. Cho cá vào nướng 160° 10p, lật mặt cho thêm bơ, nướng 180° 5p cho cá sém mặt.
  2. Món Canh khoai mỡ thịt băm: Dùng muỗng nạo khoai mỡ cho đến hết củ. Phi thơm đầu hành với dầu ăn, cho thịt xay vào đảo đều với chút nước mắm. Cho nước vào nồi. Nước sôi cho khoai mỡ vào nấu cùng đến khi khoai sệt sệt lại thì nêm nước mắm, hạt nêm vào nồi. Múc ra tô rắc rau ôm, ngò gai thái nhỏ lên trên.
  3. Món Dưa chua xào thịt: Thịt ba rọi xắt nhỏ ướp với chút nước mắm. Dưa chua thái nhỏ. Phi thơm đầu hành cho thịt ba rọi vào đảo đều cho thịt săn lại. Cho dưa vào đảo chung cho thấm. Nêm nước mắm, chút đường, hạt nêm. Có thể dùng kèm ngò gai xắt nhỏ..

Không ít gia đình do những bất hòa trong quan điểm sống, bữa cơm lại trở thành "trận địa" để. Bữa cơm của hai vợ chồng Kim Trang thường có một món luộc, xào, hai món mặn và hoa quả tráng miệng, thực đơn ít trùng lặp trong tuần. Không chỉ là món ăn ngon dễ làm, nui xào bò trứng có thể thay thế cơm trắng cùng các món ăn chính cho bữa sáng tràn đầy năng lượng. Bữa ăn gia đình sẽ giúp chúng ta tiết kiệm tiền bạc. Về lĩnh vực sống khỏe, các nhà nghiên cứu đã kết luận rằng những bữa Các nhà nghiên cứu cho rằng những gia đình thường dùng chung bữa cơm với nhau thì sẽ giảm tần suất căng thẳng trong gia đình, nhờ vậy không khí trong nhà trở nên ấm.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Bữa cơm gia đình (5)"

Post a Comment