How to Cook Yummy Tỏi gà-cánh gà sốt me chua ngọt

Tỏi gà-cánh gà sốt me chua ngọt. Miếng cánh gà giòn giòn, với lớp nước sốt me phủ bên ngoài ăn hơi chua chua, ngọt ngọt và có vị cay cay sẽ khiến bữa cơm gia đình bạn thêm phần hấp Khi dầu sôi, cho hành, tỏi băm vào phi thơm, rồi đổ hỗn hợp nước sốt me vào để lửa to, quấy đều (nêm nếm lại cho vừa ăn). Đến khi nước sốt me. Cách làm ĐÙI GÀ SỐT ME rất là đơn giản nhưng lại có mùi vị cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. CÁCH LÀM ĐÙI GÀ SỐT TỎI ỚT / GÀ sốt chua ngọt - Chia sẻ Nồi Chiên.

Tỏi gà-cánh gà sốt me chua ngọt Cánh gà rán sốt chua ngọt là món ăn đậm vị với lớp da giòn tan, thịt mềm, nước sốt chua ngọt sánh mịn được nhiều người yêu thích kể cả trẻ nhỏ. Cách làm đơn giản và không cần chuẩn bị quá nhiều nguyên liệu. Cánh gà chiên tỏi, cánh gà rim nấm hay cánh gà sốt chua ngọt. mới nghe tên đã thấy vô cùng hấp dẫn mà cách làm lại chẳng hề khó. - Ngôi sao. You can have Tỏi gà-cánh gà sốt me chua ngọt using 7 ingredients and 5 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Tỏi gà-cánh gà sốt me chua ngọt

  1. You need 6 cái of Cánh gà.
  2. Prepare 4 cái of Đùi gà.
  3. It's of Me (me tươi: 6-7 quả/me khô: đo bằng 3 thìa ăn cơm).
  4. Prepare of Bột chiên giòn.
  5. Prepare 2 củ of Hành khô.
  6. Prepare 1 củ of Tỏi khô.
  7. You need of Gia vị: đường, tiêu, bột ngọt, bột canh, ớt bột, nước mắm, tương ớt.

Cánh gà nướng ướp sốt me cay. Công thức này mình học của bác Gordon Ramsay quả là bất bại, làm lần đầu là ngon liền. (Mình có cho thêm dầu hào vì mình thích dầu hào, nên nếu bạn ko có chắc cũng ko sao 😅). Chua ngọt vừa miệng kích thích vị giác #ga #monga #gasotme. Nhưng lúc này đừng quên cho hành khô vào tỏi băm vào cùng để gà thơm hơn.

Tỏi gà-cánh gà sốt me chua ngọt instructions

  1. Tỏi gà và cánh gà rửa sạch, bóp muối cho bớt mùi, riêng cánh gà thì chặt đôi (phần bầu và phần đầu cánh). Rửa sạch rồi để ráo. Sau đó đem luôn 7-10 phút. Sau khi luộc xong xả bằng nước lạnh rồi đem ướp theo tỉ lệ: 3 thìa cafe đường, 2 thìa cafe bột canh, 1 2 thìa cafe tiêu, 2 thìa cafe nước mắm, 1 thìa cafe bột ngọt. Ướp khoảng 30 phút. Trước khi ướp nên khía vào đùi gà 2 khía để gia vị dễ ngấm và chiên nhanh chín.
  2. Cách làm sốt me: vì mùa này không có me tươi nên mình dùng me khô. Lấy me khô, ngâm với nước sôi nóng. Lấy thìa dằm ra cho tan rồi lọc bã đi. Sau đó nêm: đường, nước mắm, bột canh, tương ớt. Nêm nếm cho vừa miệng cho đủ chua, cay, mặn, ngọt là được.
  3. Chiên gà: lấy bột chiên giòn, cho thêm một ít bột ớt rồi lăn gà đã ướp qua rồi đem chiên ngập dầu, chiên đến khi 2 mặt vàng đều thì bỏ ra giấy thấm dầu cho ráo.
  4. Cho dầu ăn, tỏi, hành khô băm nhỏ phi thơm lên rồi cho sốt me vào nồi. Khi sốt me sôi, vặn nhỏ lửa và đổ gà vừa chiên vào. Đảo đều, có thể cho thêm 1 bát nhỏ nước lọc vào để gia giảm. Đến khi sốt sệt lại là tắt bếp sau đó bày ra đĩa..
  5. Ăn kèm dưa chuột và ít rau mùi lên trên cho thơm. Món này ăn cơm rất vào nên sẽ không hợp với ai đang ăn kiêng. Chúc các bạn ngon miệng.

Món tôm sốt me có vị chua ngọt dễ ăn, rất hợp để ăn cùng cơm trắng trong những ngày trời lạnh. Bánh chuối được nhiều tín đồ hảo ngọt mê mẩn bởi hương vị thơm ngon, có thể bảo quản lâu trong thời gian dài. Cách làm đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn chế biến món ăn này thành công. Thịt gà thái miếng vừa ăn, rửa sạch và để ráo nước. Trứng đập ra bát đánh tan.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Yummy Tỏi gà-cánh gà sốt me chua ngọt"

Post a Comment