How to Prepare Yummy Sữa đậu xanh lá dứa

Sữa đậu xanh lá dứa. KT Food Stories Sữa đậu xanh ngọt nhẹ, thơm mùi lá dứa và béo mịn của nước cốt dừa, sữa tưoi vừa bồi bổ cơ thể, vừa là một trong những thức uống tuyệt vời Các bạn có thể tưởng tượng Trời se se lạnh, hớp một miếng Sữa đậu xanh lá dứa nóng, hương thơm thoang thoảng của lá dứa, ôi chao. Lá dứa rửa sạch hai mặt lá, cắt bỏ phần lá úa hay bị sâu khoét. Nấu đậu xanh cùng lá dứa.

Sữa đậu xanh lá dứa Món ngon, sữa đậu xanh lá dứa đường phèn, có màu xanh đẹp, mùi thơm và vị của nó béo ngon không thể tả. Sữa đậu xanh lá dứa không chỉ để giải nhiệt mùa hè. Nếu bạn dùng thêm bột nước cốt dừa thì cho thêm vào hỗn hợp rồi vừa đun vừa khuấy để bột nước cốt dừa được tan hoàn. You can cook Sữa đậu xanh lá dứa using 6 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Sữa đậu xanh lá dứa

  1. You need 300 g of đậu xanh(đã ngâm nở).
  2. Prepare 5 of bịch sữa tươi.
  3. You need 10 chén of nước.
  4. Prepare 1 chén of đường.
  5. You need of Vani.
  6. Prepare Vài cọng of lá dứa.

Nhân đậu xanh là một trong những loại nhân cơ bản nhất của cả bánh nướng và bánh dẻo truyền thống. Nguyên liệu để làm nhân đậu xanh không cầu kì, thường chỉ gồm đậu đã xát vỏ, đường, dầu ăn, mạch nha, bột mì hoặc bột bánh dẻo (bánh in Bánh nướng nhân đậu xanh & nhân sữa dừa. Tuy nhiên sữa đậu xanh rất thơm và bổ dưỡng. Khi uống sữa đậu xanh giống như bạn đang thưởng thức bánh đậu xanh nhưng lại béo hơn, có sức Yêu cầu thành phẩm: - Sữa đậu xanh có mùi thơm đặc trưng, thoang thoảng mùi hương lá nếp vô cùng hấp dẫn. - Sữa đậu xanh có vị béo ngậy.

Sữa đậu xanh lá dứa instructions

  1. Ngâm đậu xanh trước 1 đêm để đậu nở hoàn toàn.xay đậu xanh với nước rồi lọc bỏ xác.lá dứa xay nhuyễn lays nước lọc chung với đậu xanh.cho sữa vào nồi để đường vô naus sôi cho đậu xanh vani vào đậu xanh sôi vài dạo là nhắc xuống vi đậu xanh dễ dính đáy nồi.đậu xanh chín muốn uống nóng thì cho ra ly hay để nguội cho vào tủ lạnh.các bạn có thể gia giảm lượng nước lượng sữa.nhưng lưu ý đậu xanh rất nở.
  2. .

Sữa đậu xanh tăng cường sức khỏe tim mạch. Hạt đậu xanh: Hạt đậu xanh có hai loại bạn có thể lựa chọn là loại đã tách vỏ hoặc loại nguyên hạt. Với món sữa này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại nguyên hạt để xay sữa vì như vậy sẽ giữ Lá dứa: Mùi thơm và màu xanh của lá dứa sẽ làm cho những ly sữa đậu xanh ngon hơn rất nhiều. Hướng dẫn làm sữa đậu xanh. Cách làm: Đậu xanh mua về rửa sạch Cho lá dứa rửa sạch và bó lại thành bó vào nồi đậu xanh, bật lửa và nấu với lửa nhỏ để sữa không bị trào.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Yummy Sữa đậu xanh lá dứa"

Post a Comment