Recipe: Appetizing Chuột xào rau răm

Chuột xào rau răm. Chúc các bạn xem video thật vui, nhớ ĐĂNG KÝ để xem thêm các video mới nhé! Món thịt chuột xào rau răm là món nhậu ngon hết sảy của người nông. #nguyentuan#chuotxaorauram/amthuc Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu để xem video nhé Lâu lâu mới về quê ăn món chuột đồng xào rau răm ngon quá đã cả. Chuột xào rau răm chấm với nước tương dầm ớt hiểm xanh mới đúng điệu và thật là ngon; món dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn cho những người sành ăn.

Chuột xào rau răm FB Thông. Ẩm thực VIỆT NAM - Cá lóc hấp rau ngổ ( VIETNAMESE FOOD - Steamed snakehead fish ). Rau răm xanh tốt là nguyên liệu tuyệt vời xào cùng thịt trâu. Sau khi các nguyên liệu đã được sơ chế qua thì bạn cho dầu ăn vào chảo bắc lên bếp đun nóng già thì Chúc các bạn thực hiện thành công món thịt trâu xào rau răm mà JAMJA's Blog đã giới thiệu với bữa cơm gia đình ngon miệng, ấm cúng! You can have Chuột xào rau răm using 3 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Chuột xào rau răm

  1. You need 600 g of chuột.
  2. Prepare of Rau răm.
  3. You need of Tỏi, nước mắm, đường, ớt, tiêu,...

Thịt chuột sau khi thui rơm, làm sạch, ướp với muối hột, kẹp vào thanh tre nướng trên đống than đỏ rực. Khi chuột gần chín, trộn muối hạt, sả băm nhuyễn rang với ít mật ong phết lên trên. Khi ăn, xé từng miếng thịt chuột nướng nóng hổi, kẹp chung với các món rau răm, rau thơm, khế, xoài xanh. Rau Ram is a semi-aquatic, herbaceous plant with long upright stems that sprout soft blade-like leaves.

Chuột xào rau răm step by step

  1. Chuột đã được làm sẵn, rửa sạch với ít muối. Chặt chuột thành các phần nhỏ vừa ăn..
  2. Rửa sạch rau răm. Lặt lá, dùng kéo cắt nhỏ (hoặc không tuỳ thích).
  3. Băm tỏi, ớt (tuỳ độ ăn cay) nhuyễn. Ướp chuột với tỏi, ớt vừa băm, cho thêm 2 muỗng nước mắm, 1 muỗng bột ngọt, 1 ít tiêu..
  4. Cho dầu vào chảo. Khi dầu sôi cho ít tỏi vào, tỏi vàng cho chuột đã ướt vào xào. Xào đến khi chuột chuyển sang màu hơi tái, (có thể thêm ít nước lọc vào để chuột không bị khô) nêm gia vị vừa ăn. Cho rau răm vào xào chung. Hoàn thành món ăn.

The green leaves have a smooth satiny finish and occasionally exhibit a maroon crescent marking at the base. The round stems are jointed at each leaf in coarse. Rau răm (danh pháp hai phần: Persicaria odorata) là một loài thực vật ăn được thuộc họ Polygonaceae - họ Thân đốt hay họ Rau răm). Rau răm là cây thân thảo, lá của chúng được sử dụng rộng rãi trong các món ăn của khu vực Đông Nam Á. Trong một số văn bản thuộc các ngôn ngữ khác.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Chuột xào rau răm"

Post a Comment