Recipe: Yummy Thịt kho siêu dễ bằng nồi nấu chậm

Thịt kho siêu dễ bằng nồi nấu chậm. Cá kho bằng nồi cơm điện ngon ấm bụng cho mùa đông lạnh! Cách nấu thịt kho tàu đơn giản dễ làm nhưng phải chuẩn vị béo mềm của thịt lợn ba chỉ và trứng quyện với nước dừa thơm ngon rất đưa cơm. Mong là các bạn sẽ ủng hộ mình bằng cách đăng kí kênh để xem được nhiều món ăn hơn nữa Cách nấu Thịt Kho Tiêu và cách thắng nước màu cực dễ nhanh màu đẹp ngon.

Thịt kho siêu dễ bằng nồi nấu chậm How to make Braised Pork with Pepper THỊT HEO QUAY Nồi Chiên KHÔNG DẦU AIRFRYER - Bí quyết quay Heo. Thịt kho tiêu dễ ăn lại đủ chất và no bụng, là món ăn phù hợp với phụ nữ mang thai và sau sinh cần bồi bổ sức khỏe. Thịt kho tiêu sẽ ngon hơn khi ăn kèm cơm nóng và thêm một chút ớt thái lát cùng hành hoa phía trên. You can have Thịt kho siêu dễ bằng nồi nấu chậm using 6 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Thịt kho siêu dễ bằng nồi nấu chậm

  1. It's 300_500gram of Thịt cả nạc và mỡ (ngon nhất là ba chỉ).
  2. Prepare 50_100ml of Nước dừa hoặc nước sữa dừa.
  3. Prepare of Các gia vị cơ bản.
  4. Prepare 1 tép of tỏi.
  5. Prepare 1 nhánh of gừng bé khoảng 2cm.
  6. You need 1 củ of hành tím.

Vừa rồi #wikiohana đã chia sẻ với bạn cách. Tiếp theo, đem chiên sơ phần thịt ba chỉ đã ướp với một ít dầu để thịt có màu sắc vàng đẹp, hấp dẫn. Nếu không thích dùng chân giò bạn có thể thay bằng thịt ba chỉ). Nói đến thịt hộp, các bạn sẽ nghĩ ngay đến những hộp thịt bán sẵn trong siêu thị, được chế biến theo kiểu công nghiệp phải không nào?

Thịt kho siêu dễ bằng nồi nấu chậm instructions

  1. Thịt đem về rửa sạch, thái miếng vừa ăn, có thể trần qua nước sôi nếu muốn..
  2. Hành, gừng và tỏi tất cả đập dập không cần băm.
  3. Cho 1 thìa dầu/ mỡ và 2 thìa đường, bật bếp để lửa vừa, quấy lên màu cánh gián là đổ thịt vào đảo, đồng thời nêm nếm thêm gia vị. 1 chút nước tương, chủ yếu nêm là nước mắm, hạt nêm(có hoặc không). Nước tương góp phần gia tăng hương vị nên cho vừa phải không cần nhiều. Bỏ hành, tỏi, gừng đập dập vào đảo cùng. Xào lửa vừa và nhỏ đến khi thịt săn ngấm gia vị thì đổ nốt nước dừa vào đun sôi..
  4. Ở đây bếp sử dụng nồi nấu chậm nên sẽ không thêm nước. Nếu nhà nào không có nồi nấu chậm cần đổ thêm nước vào kho nhừ. Ninh trong nồi nấu chậm ít nhất 3h. Còn ninh trên bếp tối thiểu 30p. Ninh càng lâu thịt càng nhừ càng ngấm..
  5. Nhớ để lại nước rưới với cơm hay xôi nhé. 1 bữa cơm đơn giản chỉ cần thịt kho, rau muống xào và nước rau muống dầm chua là đúng chuẩn mùa hè rồi ^^..

Thực ra, thịt hộp hoàn toàn có thể tự chế biến tại nhà! Có rất nhiều công thức nấu thịt hộp khác nhau, mỗi công thức lại tương ứng với một loại thịt như thịt gà, thịt bò. Thịt bò là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Người ta có thể chế biến thịt bò thành nhiều món ăn hấp dẫn như xào, nướng, luộc, kho, hầm. Trong đó, xào là phương pháp chế biến phổ biến.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Thịt kho siêu dễ bằng nồi nấu chậm"

Post a Comment