Recipe: Perfect Mì trộn Quảng Nam

Mì trộn Quảng Nam. ❤ MV Tự Tâm là một bản ballad đầy sắc màu điện ảnh lấy cảm hứng từ cổ trang Việt Nam của Nguyễn Trần Trung Quân do nhạc sỹ trẻ Nguyễn Thương sáng tác. Mì Quảng trộn cho buổi sáng thêm ngon. Mì Quảng là món ăn đặc trưng của người dân Quảng Nam nhưng lại trở nên quen thuộc với dân Sài thành bởi đây là món dễ ăn, lại kết hợp nhiều nguyên liệu.

Mì trộn Quảng Nam Cách Nấu MÌ QUẢNG CHAY Đậm Đà Đúng Vị Miền Trung By Duyen's Kitchen Hôm trời nóng mà phải ăn mì nước thì khổ lắm. Mình sơ chế tất cả các nguyên liệu rồi để trong tủ lạnh, khi cần ăn thì trộn lên thôi! You can cook Mì trộn Quảng Nam using 5 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mì trộn Quảng Nam

  1. It's 1/2kg of Mì quảng.
  2. Prepare 2 miếng of Đậu khuông.
  3. You need of Giá đỗ.
  4. Prepare of Rau ngò, hành lá.
  5. Prepare of Gia vị (nước mắm, mì chính, tiêu, ớt, tỏi, dầu ăn).

Tôi tên là TRẦN QUANG HẢI, trưởng nam của cố GS TRẦN VĂN KHÊ, xin thành thật cám ơn ban lãnh đạo Nay kính. Trần quang hảI & trần văn khê. Nguyên liệu làm mì trộn hàn quốc. An Phú, Quận Ninh Kiều, TP.

Mì trộn Quảng Nam step by step

  1. Mì quảng mua về bỏ ra xoong hoặc tô lớn, xới cho tơi, rời cọng mì, cho thêm tí dầu ăn cho mềm.
  2. Đậu khuông cắt lát nhỏ vừa ăn, chiên giòn hai mặt. Bỏ ra đĩa cho ráo dầu.
  3. Giá đỗ rửa sạch, chần sơ qua nước sôi để chín mềm. Hành lá và ngò rí cắt nhỏ vừa ăn.
  4. Ớt tỏi giã nhuyễn kèm với mì chính và đường. Pha xíu nước sôi trước khi thêm mắm để đường tan và nước mắm đỡ mặn. Khử dầu chín thêm vào chén nước mắm để dậy mùi thơm.
  5. Cho đậu khuông, giá đỗ, hành ngò và nước mắn vào trộn đều. Nêm nếm vừa miệng. Trình bày ra đĩa, rắc thêm đậu phụng rang (nếu thích) và thưởng thức ❤️.

Bản đồ hành chính Quảng Nam. Quảng Nam là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Mười năm không gặp tưởng tình đã cũ. Mây bay bao năm tưởng mình đã quên. Cảm nhận mì quán trộn ngon ( mình nge có mùi bơ kp có ko ) , tóp mỡ ngon k ngấy.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Mì trộn Quảng Nam"

Post a Comment