Recipe: Delicious Khoai lang kén

Khoai lang kén. Khoai lang kén là món ăn vặt yêu thích của nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ bởi hương vị thơm ngon cùng hình dáng bắt mắt. Cái tên khoai lang kén được gọi theo hình dáng của món ăn này bởi. Khoai lang kén là món ăn vặt vừa thơm ngon vừa đơn giản.

Khoai lang kén Khoai Lang Kén VIP là sản phẩm Thượng Hạng của. Chiên khoai lang kén - khoai lang ken. Nặn phần khoai lang thành những viên nhỏ hình bầu dục hoặc dài như hai ngón tay. You can cook Khoai lang kén using 6 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Khoai lang kén

  1. Prepare 1 kg of khoai lang nhật.
  2. You need 100 gam of bột chiên giòn.
  3. It's 100 gam of bột năng.
  4. It's 100 gam of đường trắng.
  5. Prepare 3 thìa of vừng đen.
  6. Prepare of dầu ăn.

Nhúng viên khoai này lần lượt vào bát bột vừng cho ngấm đều. Tán nhuyễn khoai lang - cách làm khoai lang kén để bán, không cần bột năng ngon giòn. Khoai lang kén, một ly sữa và thêm một trái táo là đã đủ cho bữa xế của bé yêu nhà bạn. Món khoai lang kén chấm với tương ớt rất ngon.

Khoai lang kén step by step

  1. Gọt sạch khoai đem thái khúc và đồ chín.
  2. Dã Nhuyễn khoai thêm bột chiên giòn, bột năng, đường, vừng đen, 2 thìa dầu ăn trộn đều để bột nghỉ 15 phút sau đó viên thành những kén nhỏ tuỳ thích.
  3. Đun dầu ăn nóng già cho khoai vào chiên vàng vớt ra đĩa có nót giấy thấm dầu rồi thưởng thức.

Nhưng đối với các bé nhỏ chưa ăn được tương ớt. Khoai lang kén là món ăn vặt khoái khẩu của rất nhiều người. Nếu bạn đã chán ngấy món khoai lang luộc thì khoai lang kén là gợi ý không tồi đâu. Miếng khoai lang nhỏ nhắn, bên ngoài vàng ruộm. Khoai lang (danh pháp hai phần: Ipomoea batatas) là một loài cây nông nghiệp với các rễ củ lớn, chứa nhiều tinh bột, có vị ngọt, được gọi là củ khoai lang và nó là một nguồn cung cấp rau ăn củ quan trọng, được sử dụng trong vai trò của cả rau lẫn lương thực.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Khoai lang kén"

Post a Comment