Easiest Way to Make Yummy Thịt Heo Rừng Nướng Muối Ớt Xanh

Thịt Heo Rừng Nướng Muối Ớt Xanh. Cách nấu món thịt lợn rừng xào sả ớt giòn ngon khó cưỡng! Từng lát thịt heo rừng được nướng chín vàng, hương thơm của món ăn lan tỏa trong gió thơm nức thật hấp dẫn. Trà xanh kết hợp với thăn heo!

Thịt Heo Rừng Nướng Muối Ớt Xanh Tùy theo sở thích của mỗi người mà chúng ta có thể ăn kèm với nước chấm khác nhau để món ăn thêm hấp dẫn. Chia sẻ với các bạn cách làm chả đơn giản, giòn dai, không bị bở và hương vị rất đặc biệt. Làm thử và cho Natha nhận xét nhé. You can have Thịt Heo Rừng Nướng Muối Ớt Xanh using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Thịt Heo Rừng Nướng Muối Ớt Xanh

  1. Prepare 1/2 kg of thịt heo rừng.
  2. Prepare 1/3 muỗng cafe of muối.
  3. You need 4 trái of ớt xiêm xanh.
  4. Prepare 1 xíu xiu of bột ngọt (tuỳ thích).
  5. Prepare of Lửa than.

Chúc các bạn có ngày cuối tuần. Trộn đều các gia vị lên rồi dùng tay xoa đều gia vị. Cách ướp thịt heo và công đoạn nướng thịt. Lấy thịt ra ăn kèm với rau thơm, dưa leo, dưa góp để món thịt heo nướng thêm ngon.

Thịt Heo Rừng Nướng Muối Ớt Xanh instructions

  1. Cho muối, ớt xanh, một ít bột ngọt vào cối giã dập nát. Thịt heo rừng cắt miếng rồi ướp với muối ớt xanh, để 15 phút cho thấm.
  2. Trong khi chờ thịt thấm, mình đi nhóm lò lửa than nha. Khi lửa than đã hừng thì nên để tàn đi lửa ngọn rồi hẳn cho vỉ nướng lên để nướng thịt, như vậy đỡ bị cháy thịt mà vẫn chưa chín. Nướng thịt cho chín vàng đều cả hai mặt, rồi cho ra dĩa. (có thể dùng lò nướng điện nhưng mình vẫn thích mùi vị được nướng từ lửa than😍😋🤗).
  3. Khi ăn chấm kèm muối ớt xiêm xanh thêm miếng cốt nước chanh, thêm rau sống vài lát dưa leo, cà chua nữa là ngon..

Nếu cảm thấy thịt nhạt bạn có thể chấm thêm muối ớt xanh. Món thịt heo nướng muối ớt rất ngon và dễ thực hiện. Ảnh: Internet. Nhóm bếp hay làm nóng lò rồi cho thịt vào nướng. - Các loại rau, củ ăn kèm thịt nướng phải tươi xanh, ít sâu, nên rửa thật kỹ trước khi dùng. - Gia vị có thể thêm bớt cho phù hợp với khẩu vị nhưng không nên cắt bớt. Muối ớt xanh được làm từ nguyên liệu chính là muối và ớt xiêm xanh, có màu xanh của ớt và vị cay nồng đặc trưng, không thể lẫn với các loại đồ chấm khác. Trước đây, muối ớt xanh thường chỉ có trong các quán ăn, nhà hàng chuyên phục vụ hải sản, ngày nay đã được sản xuất rộng rãi và bán ở.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Yummy Thịt Heo Rừng Nướng Muối Ớt Xanh"

Post a Comment