Easiest Way to Make Appetizing Thịt bò xào dứa/ khóm/thơm

Thịt bò xào dứa/ khóm/thơm. Xem thêm những cách làm cho Bò xào bông cải sốt dầu hào, Bò Xào Nui nữa! Món ăn ngon với dứa rất mềm và thơm, vị chua ngọt dịu, màu sắc bắt mắt. Thịt bò xào với dứa rất mềm và thơm, vị chua chua ngọt dịu, món thịt bò quen thuộc trở nên hấp dẫn với nhiều màu sắc.

Thịt bò xào dứa/ khóm/thơm Xem thêm những cách làm cho Thịt bò xào dứa/ khóm/thơm nữa! Cách làm món thịt bò xào dứa thơm ngon hấp dẫn ►Có ngay đĩa thịt bò xào dứa ngon lành trong vòng "vài nốt nhạc" Tiết trời nắng nóng khó chịu kéo dài khiến. Thịt bò xào dứa hấp dẫn thơm ngon là lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm tối nay của gia đình bạn. You can have Thịt bò xào dứa/ khóm/thơm using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Thịt bò xào dứa/ khóm/thơm

  1. Prepare of Thịt bò.
  2. It's of Dứa(khóm/thơm).
  3. It's of Gừng.
  4. You need of Nước mắm.
  5. Prepare of Hạt nêm.

Vị ngọt của bò kết hợp với hương vị thơm nồng của dứa sẽ giúp bữa ăn hấp dẫn và thú vị hơn. Cách làm bò xào dứa rất đơn giản với những nguyên liệu có sẵn dễ. Thịt bò xào dứa hành tây và cà chua ngon chắc chắn ai cũng biết nhưng để làm được món này ngon nhất chuẩn nhà hàng thì it người làm được Chắc mọi người đã. Quả dứa hay còn gọi là trái thơm, khóm… có nhiều loại khác nhau.

Thịt bò xào dứa/ khóm/thơm step by step

  1. Dứa cắt mắt thái miếng. Thịt bò rửa sạch thái mỏng vừa ăn. Gừng đập dập băm nhuyễn. Ướp thịt bò cùng gừng,hạt nêm,nước mắm,dầu ăn khoảng 30p cho ngấm..
  2. Xào thịt bò gần chín thì cho dứa vào đảo cùng,thêm chút dầu ăn nữa nhé..
  3. Xào đến khi dứa mềm 1 chút ngả vàng cam thì tắt bếp..

Quả dứa thực ra là trục của bông hoa và các lá bắc mọng nước tụ hợp lại. Do vậy, quả dứa được sử dụng trong chế biến một số món ăn như: thịt bò xào, thịt vịt xào để giúp thịt nhanh mềm và tạo hương vị đặc trưng. Thịt bò được kho cùng nước dừa nên sẽ rất ngậy và thơm nhé. Để rút ngắn thời gian kho, bạn có thể cho thịt bò vào nồi áp suất cho nhanh nhừ. Cuối cùng bạn mục thịt bò kho ra bát tô ăn ngay khi còn nóng sốt nhé. Quả dứa hay còn gọi là trái thơm, khóm… có nhiều loại khác nhau.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Appetizing Thịt bò xào dứa/ khóm/thơm"

Post a Comment