How to Prepare Delicious CHÁO YẾN MẠCH + TÁO + DỪA NON RẮC BỘT QUẾ

CHÁO YẾN MẠCH + TÁO + DỪA NON RẮC BỘT QUẾ. Bột yến mạch thường được gọi là cháo yến mạch. Chúng cũng thường có trong bánh nướng xốp Yến mạch có lợi cho hệ tiêu hóa. Wow, món mứt dừa sữa đặc của chúng ta có cách thực hiện thật dễ dàng đúng không nào?

CHÁO YẾN MẠCH + TÁO + DỪA NON RẮC BỘT QUẾ Cháo yến mạch hay gọi hạt oatmeal để nấu ngon và dễ ăn nhà Mận hay nấu với sữa. Bạn biết yến mạch tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân hiệu quả nhưng lại bối rối chẳng biết nên ăn thế nào? Chỉ cần tìm hiểu một chút, bạn có thể chế biến yến mạch thành nhiều món ngon lành và bổ dưỡng như cháo yến mạch, sữa chua yến mạch, bánh muffin yến mạch. You can cook CHÁO YẾN MẠCH + TÁO + DỪA NON RẮC BỘT QUẾ using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of CHÁO YẾN MẠCH + TÁO + DỪA NON RẮC BỘT QUẾ

  1. You need 2 muỗng canh of yến mạch.
  2. You need 1/4 trái of táo.
  3. It's 100 ml of nước dừa.
  4. Prepare of Cơm dừa non.
  5. It's of Bột quế.

Bột cháo yến mạch tuy là một món ăn còn nhiều lạ lẫm đối với mẹ Việt nhưng được sử dụng rộng Tương tự với những cách nấu trên, mẹ có thể xay rau ngót trước rồi cho vào nấu với sườn non xay Cháo yến mạch có tính kết hợp rất cao nên có thể nấu chung với nhiều nguyên liệu khác nhau có thể. Cháo yến mạch với chất xơ dồi dào, kết hợp với thịt tôm tươi nhiều đạm cùng các nguyên tố vi lượng, được xem là món ăn thích hợp để Sau đó, thì bạn rắc bột mỳ lên một mặt phẳng giúp chống dính và bắt đầu tiến hành nặn bánh. Nặn một lượng lớn bột yến mạch. Đun chảo sâu lòng nóng già, cho dừa vào sên với lửa nhỏ. Đảo liên tục và đều tay, đảo nhẹ tay để dừa không bị nát, ngấm đều và không bị cháy. Khi nước đường sền sệt lại thì rắc bột ca cao lên, đảo đều và đun với lửa nhỏ nhất.

CHÁO YẾN MẠCH + TÁO + DỪA NON RẮC BỘT QUẾ instructions

  1. Yến mạch ngâm trong vòng 30 phút cho yến mạch nở..
  2. Cho hỗn hợp nước dừa + táo + cơm dừa non lên bếp đun sôi cho táo chín mềm rồi cho yến mạch vào nấu thêm tầm 5 phút tắt bếp..
  3. Cho ra bát rắc bột quế lên..

Sên cho tới khi khô kiệt là được. Cháo bột yến mạch là thứ đồ ăn rất phù hợp khi mà thời tiết ngày càng lạnh dần. Táo là loại quả vị ngọt tuyệt hảo trong mùa thu. Được dùng để tăng cường hệ tiêu hóa nhờ thành phần trong quả táo giàu Để tăng cường chất chống oxy hóa khi dùng táo, chúng ta nên rắc ít bột quế lên miếng táo. Granola gồm yến mạch và các loại hạt giàu đạm, giàu chất xơ hòa tan có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nhanh no, hạn chế tích lũy chất béo. Công thức granola của Châu Bùi gồm yến mạch, các loại hạt (hạt điều, hạnh nhân, macca.), dầu dừa, bột quế, mật ong, muối cùng một vài loại trái.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Delicious CHÁO YẾN MẠCH + TÁO + DỪA NON RẮC BỘT QUẾ"

Post a Comment