Recipe: Delicious Pudding xoài

Pudding xoài. Pudding xoài có màu sắc đẹp mắt, mát lạnh và ngọt dịu, là món tráng miệng cho cả gia đình trong những ngày hè nóng bức. - Ngôi sao. Thành phẩm có phần Pudding xoài mềm, chua ngọt và. Món pudding xoài vừa ngon, vừa dễ làm rất thích hợp khi tiết trời oi ả.

Pudding xoài Thành phẩm: Món pudding xoài vô cùng đơn giản và nhanh chóng, thậm chí bạn không cần phải dùng đến bếp để làm nó mà chỉ dùng Pudding xoài dùng làm món tráng miệng thì sẽ rất tuyệt đấy nhé! Mặc dù ăn xoài có hơi nóng trong người một chút nhưng đây vẫn là loại quả rất được yêu thích vào mùa hè. Món tráng miệng vừa dễ làm lại hấp dẫn với xoài này không chỉ làm. You can have Pudding xoài using 4 ingredients and 7 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Pudding xoài

  1. Prepare 30 gr of xoài đã xay nhuyễn.
  2. You need 3 gr of gelatine.
  3. Prepare 60 ml of sữa của bé.
  4. Prepare of Lọ, hủ đựng pudding.

Công thức pudding xoài này làm đơn giản, lại rất ngon do có hương xoài thơm, lại rất mịn nữa. Bạn làm một lần cả mẻ nhiều khay rồi đem đãi cả nhà hay ăn dần đều thích cả đấy! Cách làm pudding xoài không khó. Pudding xoài cực dễ làm, với vị xoài tươi ngọt mát quyện vị kem sữa béo ngậy tạo thành món tráng miệng thật hấp dẫn dùng để đãi gia đình sau mỗi bữa ăn.

Pudding xoài step by step

  1. Ngâm 1gr gelatine với tí nước lạnh cho gelatine nở. Đun cách thuỷ hoặc thả bát gelatine vào 1 bát nước nóng khác và khuấy đều để gelatine tan ra..
  2. Đổ gelatine vào 30gr xoài đã xay nhuyễn và trộn đều..
  3. Cho hỗn hợp trên vào lọ, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh tầm 1 tiếng để pudding đông hoàn toàn (mọi người cho 1 cốc uống trà vào tủ lạnh, cho hủ pudding để lên nhưng để nó nằm nghiêng qua là được ạ).
  4. Ngâm 2gr gelatine với tí nước lạnh cho gelatine nở. Đun cách thuỷ hoặc thả bát gelatine vào 1 bát nước nóng khác và khuấy đều để gelatine tan ra..
  5. Đổ từ từ gelatine vào 60ml sữa và khuấy đều..
  6. Lấy lọ pudding xoài trong tủ lạnh ra và đổ phần sữa này vào..
  7. Cho vào tủ lạnh 1 tiếng để đông hoàn toàn rồi lấy cho bé măm măm thôi ạ..

Pudding xoài vừa ngon mát, lại cựcdễ dàng rất hợp để đãi bạn bè và gia đình trong ngày trời nóng - Đổ pudding vào các khay đựng và lọ đã xếp sẵn xoài, kế tiếp cho vô tủ lạnh ngăn mát, đến lúc. Well here it is; a recipe for Figgy Pudding. I always pictured a traditional pudding like we know it, but the English mean something different. It's actually more bread or cake-like. Pudding is a type of food that can be either a dessert or a savory (salty or spicy) dish that is part of the main meal.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Pudding xoài"

Post a Comment