How to Make Yummy Mì Tiềm chay

Mì Tiềm chay. Lựa chọn mới cho món chay ngon trong những ngày muốn ăn thanh đạm. Mì vịt tiềm vốn là món phức tạp, nhưng với công thức này món ăn thật đơn giản mà vẫn ngon tuyệt vời. CÁC MÓN CHAY THẬT NGON [ Mì Vịt Tiềm CHAY- Bánh Xèo Cuốn CHAY ] Cuộc Sống Mỹ Được nhiều bạn yêu cầu giới thiệu các món chay ở khu Bolsa, nên hôm nay mình xin dẫn các bạn đi ăn.

Mì Tiềm chay Mì vịt tiềm là món ăn ngon nổi tiếng của người Hoa và có giá trị dinh dưỡng cao. Tuy món ăn này kết hợp rất nhiều nguyên liệu nhưng lại dễ nấu vô cùng. Cùng vào bếp thực hiện thôi nào! You can cook Mì Tiềm chay using 12 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Mì Tiềm chay

  1. It's 1 trái of bắp mỹ.
  2. You need 1 củ of sen.
  3. Prepare 100 g of hạt sen.
  4. Prepare 1 củ of cà rốt.
  5. Prepare 2 cái of hoa hồi.
  6. It's 2 cây of nấm đùi gà lớn.
  7. It's 15 g of nấm hương khô.
  8. It's 1 nhánh of ba rô.
  9. You need 2 miếng of tàu hủ ky chiên.
  10. Prepare 100 g of cải thìa.
  11. Prepare 1/2 kg of mì tươi.
  12. You need of Gia vị : muối, đường, hạt nêm chay,tiêu, dầu ăn...

Mì vịt tiềm được biết đến là một trong những món ăn nổi tiếng của người Hoa. Bên trên là những bí quyết hay về cách nấu mì vịt tiềm mặn và chay. Quý bạn có thể tham khảo và áp dụng chế biến cho cả nhà dùng. Hiện nay, bắt kịp xu hướng, tiệm đã cho ra đời món Bánh Mì Nhân Phô Mai Chảy nổi tiếng, được cộng.

Mì Tiềm chay instructions

  1. Nấm đùi gà rửa nước pha muối rồi rửa lại cho sạch. - Nấm hương khô ngâm nở rửa sạch - Các loại củ gọt vỏ rửa sạch rồi cắt lát, ba rô rửa sạch..
  2. Cho hạt sen, củ,hoa hồi vào nồi hầm với 2 lít nước - Tàu hủ ky cắt miếng cho vào chảo dầu chiên gòn - Dùng lại dầu chiên cho gốc ba rô vô phi thơm, cho nấm hương, nấm đùi gà vô xào với hạt nêm chay..
  3. Cho chảo đồ xào vào nước dùng, nêm thêm, muối, đường, tiêu, bột ngọt, cho ba rô vô rồi nêm nếm cho vừa ăn. - Trụng cải thìa, mì cho ra tô chan nước tiềm rau củ lên, xếp thêm vài lát tàu hủ ky chiên và thưởng thức..

Nhà hàng chay Hương liên là nhà hàng ăn chay đã không mấy xa lạ đối với những người đam mê ẩm thực chay tại Sài Gòn. Nhà hàng nổi tiếng với món Mì Tiềm với những sợi mì vô cùng to. Mì vịt tiềm là món ăn siêu ngon của người Hoa được rất nhiều người trên thế giới yêu thích. Món ăn này không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn có tác dụng dưỡng vị, bổ thận bởi thịt vịt có vị ngọt. Mì vịt tiềm được xem là một đặc sản của nền ẩm thực Sài Gòn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Yummy Mì Tiềm chay"

Post a Comment