Recipe: Appetizing Bữa cơm gia đình

Bữa cơm gia đình. Thêm một gợi ý bữa cơm nhanh gọn đơn giản nữa cho bạn trổ tài với gia đình. Thật khó cưỡng lại trước sự thơm ngon của Chỉ nhìn mâm cơm thôi cũng đủ ứa nước miếng rồi. Bữa cơm gia đình với những MÓN NGON SIÊU ĐƠN GIẢN, và những món ăn vặt siêu ngon, siêu dể thương nhé các bạn, mong được cả nhà ủng hộ ạ !

Bữa cơm gia đình Kouhei Inuzuka là một giáo viên đồng thời cũng là ông bố đơn thân chăm sóc cho cô con gái nhỏ từ khi mẹ cô bé qua. Bữa cơm gia đình thường không thể thiếu món mặn chế biến từ các loại thịt. Hôm nay bạn hãy nấu món gà om khoai tây thơm ngon đậm đà này để cả gia đình cùng thưởng thức nhé! You can cook Bữa cơm gia đình using 11 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Bữa cơm gia đình

  1. You need of Rau bò khai xào thịt.
  2. You need of Rau bò khai.
  3. Prepare of Thịt nửa nạc nửa mỡ.
  4. You need of Tỏi, gia vị cơ bản.
  5. Prepare of Cải ngồng luộc chấm mắm trứng.
  6. Prepare of Cải ngồng.
  7. It's of Trứng gà.
  8. It's of Gừng, gia vị cơ bản.
  9. Prepare of Thịt xào.
  10. Prepare of Thịt lợn.
  11. It's of Gia vị cơ bản.

Bữa cơm gia đình không thể thiếu các món canh. Để bữa cơm vừa ngon, vừa đủ chất thì bạn hãy học ngay cách. Bữa cơm gia đình của người Việt ẩn chứa nhiều đạo lý quan trọng, là sự thể hiện tình cảm yêu thương gắn bó giữa các thành viên thông qua việc cùng nhau ăn cơm trò chuyện. Sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhọc, ông bà, cha mẹ, con cháu cùng quây quần bên mâm cơm dù đạm bạc hay. Bữa cơm của hai vợ chồng Kim Trang thường có một món luộc, xào, hai món mặn và hoa quả tráng miệng, thực đơn ít trùng lặp trong tuần.

Bữa cơm gia đình step by step

  1. Rau bò khai nhặt ngọn non, lá và tay. Cải ngồng bỏ lá già, tước xơ bên ngoài thân. Đem 2 loại rau rửa sạch. Thịt thái mỏng phần nhiều mỡ để xào rau, phần nhiều nạc để làm thức ăn mặn. Gừng 1 nhánh nhỏ đập dập để nguyên. Hành, tỏi bóc và băm nhỏ để riêng..
  2. Bắc 1 nồi nước lên bếp thả nhánh gừng đập dập, 1 quả trứng và xíu muối hoặc bột canh. Nước sôi thả rau vào luộc 3_5p. Tắt bếp kiểm tra độ chín của rau. Nhà nào muốn ăn nhừ thì để nguyên trên bếp mở vung để thêm đến lúc ăn mới vớt rau ra..
  3. Thịt lợn thái mỏng bản vừa ướp xíu gia vị như bột canh, hạt nêm. 1 củ hành và 1 nhánh gừng bé đập dập băm nhỏ. Đổ dầu ăn phi thơm hành tỏi, đổ thịt vào xào tái miếng thịt thì nêm tiếp mắm vào sao cho vừa miệng. Xào kỹ cho chín. Tắt bếp rắc chút hạt tiêu..
  4. Cho chút dầu ăn vào, thịt lợn phần nhiều mỡ cho vào xào săn hơn xém cạnh, bỏ gừng và 1/2 chỗ tỏi băm đã chuẩn bị vào phi thơm cùng thịt. Đổ mắm vào cho thịt ngấm gia vị rồi cho rau vào xào lửa lớn. Khi rau tái đều bỏ nốt 1/2 chỗ tỏi băm vào. Nêm nếm thử lại cho vừa miệng. Tùy khẩu vị mà ăn tái hay ăn kỹ, mức độ hút mỡ và chín của bò khai cũng tương tự các loại ngọn su su hay bầu bí. Ăn bùi bùi..

Không chỉ là món ăn ngon dễ làm, nui xào bò trứng có thể thay thế cơm trắng cùng các món ăn chính cho bữa sáng tràn đầy năng lượng. Với nhiều gia đình, bữa cơm tối là khoảng thời gian duy nhất trong ngày cả gia đình có cơ hội cùng đoàn tụ. Các chuyên gia đã đưa ra một số lời khuyên Các gia đình thời hiện đại ngày càng bận rộn và rất khó có thời gian cùng nhau dùng bữa. Bởi đây đều là các món ăn hàng ngày dễ làm, nguyên liệu dễ mua, nhưng vô cùng ngon miệng. Bữa ăn gia đình sẽ giúp chúng ta tiết kiệm tiền bạc.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Bữa cơm gia đình"

Post a Comment