Easiest Way to Cook Yummy Mì gói xào xúc xích và trứng ốp la

Mì gói xào xúc xích và trứng ốp la. Hôm nay chúng ta sẽ làm món: Mì gói xào trứng chiên, món này làm vừa nhanh, non, dễ. Rất phù hợp cho các bạn sinh viên đang đi học. Lúc ACU còn là sinh viên.

Mì gói xào xúc xích và trứng ốp la Xúc xích Việt Sin cắt đoạn xéo vừa ăn. Cà chua, hành tây cắt múi cau. Hành lá, ngò rí cắt khúc. Ớt sừng thái sợi. You can cook Mì gói xào xúc xích và trứng ốp la using 7 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Mì gói xào xúc xích và trứng ốp la

  1. It's 3 gói of mì.
  2. You need 2 cây of xúc xích.
  3. It's 2 quả of trứng gà.
  4. It's of Hành lá,ngò rí.
  5. Prepare 100 gr of bắp cải.
  6. You need of Xà lách.
  7. It's of Tương ớt,hạt nêm,bột ngọt.

Cho xúc xích, trứng vào trong chảo nước sốt. Nếu thích bạn có thể rán qua pate rồi cho cùng vào chảo sốt. Cho chút dưa chuột và rau mùi lên trên chảo sốt để trang trí. Chú ý là nếu ở nhà không có chảo nhỏ và tiện lợi như ngoài hàng thì các bạn.

Mì gói xào xúc xích và trứng ốp la instructions

  1. Bắp cải rửa sạch để ráo và cắt nhỏ.Xúc xích cắt miếng vừa ăn.Xà lách nhặt và rửa sạch để ráo..
  2. Mì gói trụng qua nước sôi cho ra rổ cho ráo..
  3. Trứng gà gà cho vào chảo ốp la..
  4. Bắc chảo lên bếp cho ít dầu ăn vào chờ dầu nóng cho ít tỏi băm nhỏ vào phi thơm rồi bắp cải vào xào chín rồi cho tiếp xúc xích và mì gói vào nêm ít hạt nêm và bột ngọt rồi đảo đều cho thấm gia vị.Nêm nếm lại cho vừa ăn rồi tắt bếp..
  5. Xếp xà lách lên đĩa.Cho mì gói xào xúc xích lên đĩa xà lách rồi cho trứng ốp la lên mặt cho thêm ít hành lá cắt nhỏ và ngò rí.Thưởng thức cùng tương ớt..

Với một số người, bánh mì là lựa chọn bất đắc dĩ cho một bữa ăn vội. HCM Phần bánh mì chảo ở đường Đặng Trần Côn thường có trứng ốp la, pate, chả quế, xúc xích, thịt nguội bao da. Một điểm đặc biệt ở quán nhỏ. Bày xúc xích, trứng và dưa vào trong chảo nước sốt cà. Vậy là chỉ trải qua vài bước chế biến chút xíu thôi là bạn đã có ngay một món ăn ngon vô cùng đơn giản lại cung cấp đầy đủ năng lượng cho cả ngày.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Yummy Mì gói xào xúc xích và trứng ốp la"

Post a Comment