Recipe: Yummy Thịt kho củ cải

Thịt kho củ cải. Với nguyên liệu chính gồm: Thịt heo, củ cải trắng, hành, tỏi, ớt, gia vị. Nào hãy vào bếp cùng Bếp Của Vợ nhé! Món thịt kho củ cải này khi kho xong ăn ngay cùng cơm nóng thì ngon thôi rồi luôn, mình làm ra xong ăn hết veo luôn nồi cơm mà vẫn còn muốn ăn nữa.

Thịt kho củ cải Sơ chế nguyên liệu làm thịt kho củ cải: - thịt ba chỉ thái miếng vừa ăn, trần qua nước sôi rồi rửa sạch. Củ Cải tức giận khi nghe Canh chó được làm từ thịt chó - Nhìn lại những kỉ niệm ở quê ăn Tết. thit kho cu cai - Thịt kho củ cải dậy mùi thơm của củ cải trắng lan tỏa trên từng miếng thịt. Cho thịt ra đĩa, trang trí hành lá, ớt, dùng nóng với cơm trắng. You can have Thịt kho củ cải using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt kho củ cải

  1. It's 2 củ of cải trắng nhỏ.
  2. Prepare 400 gr of thịt heo.
  3. It's of Hành tím, hành lá.
  4. It's of Gia vị nêm tiêu, nước mắm, ớt trái.

Thịt kho là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Để món thịt kho không bị ngấy, nhiều người đã đem kết hợp nó với những nguyên liệu khác nhau như trứng, củ cải, dứa, chuối xanh, xơ mít, cơm dừa… - Bày thịt kho củ cải ra bát hoặc đĩa sâu lòng, rưới thêm nước kho rồi thưởng thức cùng cơm nóng. Lưu ý: - Cách chọn thịt ba chỉ: bạn nên chọn loại da mỏng, mỡ trắng, nhiều thịt, chọn heo lứa vừa, không chọn heo lớn, chọn mỡ giòn, không chọn mỡ hột. Chờ hỗn hợp sôi lại thì hạ nhỏ lửa, đun liu riu cho đến khi củ cải Củ cải ngọt thấm đượm vị thịt khiến những chén cơm nóng hổi cứ thế hết vèo. Từng miếng củ cải mềm thơm quyện với vị béo ngậy.

Thịt kho củ cải step by step

  1. Rửa sạch thịt và cắt theo ý gia đình bạn thích nè, ướp thịt trước cho ngon nha (nhà mình thích thì thích ăn mỏng nhỏ hihi).
  2. Cắt củ cải trắng vừa ăn (nhà mình thích cắt tròn mỏng á, món ăn ngon nhất là phù hợp với sở thích mỗi người nè:).
  3. Phi hành thơm, cho thịt vào đảo đều cho săn nhé! Xong nêm nếm vừa ăn, để lửa nhỏ cho thịt thấm, rồi cho củ cải vào đảo cho thấm đều hết. Tắt bếp mình cho thêm hành lá, ít tiêu vừa đẹp mắt vừa thơm nữa. Chúc các bạn có bữa cơm nhanh gọn cho gia đình nhỏ mình nha^^.

Bò kho củ cải là gợi ý tuyệt vời cho bữa cơm ngày đông. Nhất là trong thời tiết se lạnh như thế này, món thịt bò kho củ cải này hẳn là rất hao cơm đấy. Để món thịt kho không bị ngấy, nhiều người đã đem kết hợp cách kho thịt heo với những nguyên liệu khác nhau như trứng, củ cải, dứa, chuối xanh, xơ mít, cơm dừa… Và sự ra đời của những món thịt kho như thế này vẫn luôn làm khắc khoải những ai yêu hương vị của nếp nhà. Tham khảo cách làm củ cải cuộn thịt hấp dưới đây! Cách thực hiện món thịt heo kho Các bạn dùng nước muối pha loãng rửa thịt heo cho sạch sẽ kế tiếp để khô nước. Gia vị: muối, đường, dầu hào.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Thịt kho củ cải"

Post a Comment