How to Make Perfect Soup óc heo nấm rau củ -ăn dặm

Soup óc heo nấm rau củ -ăn dặm. Ăn dặm- soup rau củ thịt heo. thịt heo, carrot, cà tím, cải thảo nhỏ, bột tỏi, nước mắm, dầu hoa cải, bột bắp. Óc heo, Rau củ tuỳ ý(cà rốt,khoai tây,bắp ngọt), Nấm tuỳ ý(nấm đùi gà), Hành lá hoặc rau mùi (cả hai càng thơm), Hạt nêm cho bé, Muối hồng, Bột năng hữu cơ, Tiêu. Món ăn có nhiều rau củ, chứa nhiều vitamin thích hợp cho mùa hè, cách làm rất đơn giản lại không tốn nhiều thời gian. Bạn thử tham khảo công thức dưới đây nhé.

Soup óc heo nấm rau củ -ăn dặm Bát soup với nhiều màu sắc đẹp mắt cùng hương thơm nồng đầy hấp dẫn của cà ri. Bài viết dưới đây Việt Soup xin chia sẻ một số lưu ý và cách cho trẻ ăn dặm. Những bà mẹ trẻ luôn băn khoăn, lo lắng không biết cho trẻ ăn dặm lúc nào. You can have Soup óc heo nấm rau củ -ăn dặm using 10 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Soup óc heo nấm rau củ -ăn dặm

  1. You need 1 bộ of Óc heo.
  2. Prepare of Rau củ tuỳ ý(cà rốt,khoai tây,bắp ngọt).
  3. You need of Nấm tuỳ ý(nấm đùi gà).
  4. Prepare of Hành lá hoặc rau mùi (cả hai càng thơm).
  5. You need of Hạt nêm cho bé.
  6. You need of Muối hồng.
  7. Prepare of Bột năng hữu cơ.
  8. It's of Tiêu.
  9. You need of Dầu.
  10. Prepare of Tỏi băm.

Vi Đuôi Hảo Hạng ko mỡ vây ko vây hôi gây tanh nặng ko đúng trọng lượng của vi. Giới thiệu món súp kem nấm - một món ăn khai vị tuyệt ngon và hấp dẫn. Cách làm rất đơn giản và dễ thực hiện với những bước cơ Yêu cầu thành phẩm của bát súp kem nấm này rất đơn giản, vị vừa phải, thơm mùi nấm, có vị béo vừa phải của sữa tươi và đặc biệt.

Soup óc heo nấm rau củ -ăn dặm step by step

  1. Óc lấy chỉ máu,rửa sạch hấp với gừng.Rau củ nấm rửa sạch cắt theo độ thô của bé, hành ngò cắt nhuyễn.
  2. Cho xíu dầu vào nồi thi thơm ít tỏi băm xào sơ nấm và rau củ cho nước lọc vào nấu cho mềm rau củ cho óc đã hấp vào,cho hạt nêm và xíu muối vừa khẩu vị.Pha bột năng với ít nước rồi cho vào nồi khuấy đều tắt bếp.
  3. Cho soup ra bát lúc nóng cho hành ngò tiêu lên trên.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Perfect Soup óc heo nấm rau củ -ăn dặm"

Post a Comment