Recipe: Yummy Bánh bao nhân thịt đơn giản

Bánh bao nhân thịt đơn giản. Lưu ý: Phần mép bánh phải được gói kín, nếu không sau khi hấp bánh sẽ bị bung và phần nước thịt sẽ bị chảy ra ngoài. Lưu ý: nếu bánh hấp quá lâu, bánh sẽ bị xẹp cứng không nở xốp, nếu thời gian hấp chưa đủ sẽ dẫn đến tình trạng nhân bánh bên trong chưa. Hôm nay MK xin mời các bạn vào bếp cùng với MK làm bánh bao.

Bánh bao nhân thịt đơn giản Bánh bao nhân thịt là món ăn vặt tuyệt vời cho tất cả mọi người, nhất là với những lúc bụng đói. Vỏ bánh trắng ngần hòa cùng nhân thịt nạc, trứng cút, nấm mèo đậm đà hương vị bên trong đã khiến bánh bao trở thành món khoái khẩu của nhiều người. Cách làm bánh bao ngon không hề đơn giản. You can have Bánh bao nhân thịt đơn giản using 10 ingredients and 8 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Bánh bao nhân thịt đơn giản

  1. You need 600 g of bột mì.
  2. You need 180 ml of nước.
  3. Prepare 350 g of thịt heo.
  4. You need 100 g of mộc nhĩ.
  5. You need 100 g of miến.
  6. You need 1/2 củ of cà rốt.
  7. It's 5 g of men nở.
  8. It's of Hành khô, hành lá, muối, đường, hạt nêm.
  9. Prepare of Lá chuối (hoặc giấy lót bánh bao chuyên dụng).
  10. You need 2 Quả of trứng vịt (trứng cút sẽ ngon hơn nhưng vì quên mua).

Thực hiện đúng các bước hướng dẫn này, đảm bảo bạn sẽ làm được những chiếc bánh bao bông xốp. Bạn đem thịt heo, cà rốt, nấm, hành lá rửa sạch rồi băm nhỏ. Miến bạn lấy nước nóng ngâm cho mềm ra Cách làm bánh bao ngon - bọc nhân thịt vào giữa rồi túm mép bột lại. Tiếp theo, rửa sạch thịt heo, cà rốt, hành lá và Băm nhuyễn thịt để làm nhân bánh bao chiên.

Bánh bao nhân thịt đơn giản step by step

  1. Làm vỏ bánh: hoà 5g men nở với 180ml nước, ngâm 10’. Cho một chút đường, một chút muối vào 600g bột mì, trộn đều..
  2. Cho men nở đã hoà với nước vào bột. Nhào đến khi bột dẻo và không dính tay nữa thì lấy 1 miếng vải sạch đậy lại. Để bột nghỉ 1 tiếng.
  3. Trong khi chờ bột nở thì làm nhân. Thịt heo rửa sạch, băm nhỏ. Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ và bào sợi rồi băm nhỏ. Mộc nhĩ và miến trụng nước sôi, rửa sạch sau đó băm nhỏ. Hành khô, hành lá xắt nhỏ. Cho tất cả vào tô lớn. Thêm 2 thìa cf hạt nêm, trộn đều.
  4. Lá chuối rửa sạch, để ráo nước và cắt miếng lớn. Trứng vịt cắt làm 8.
  5. Sau 1h. Lấy tay ấn nhẹ xuống bột. Thấy bột phồng và mềm thì lấy ra nhào qua lại khoảng 5’.
  6. Chia bột thành các phần nhỏ bằng nhau. Sau đó cán mỏng thành hình tròn. Cho nhân bánh đã chuẩn bị từ trước và trứng vào. Nặn tròn hoặc theo ý muốn.
  7. Hấp bánh: Đặt xửng hấp lên bếp, cho nước vào đun sôi và thêm 1 chút giấm cho bánh được trắng. Sau đó xếp bánh lên. Hấp trong 15-20’. Sau 20’ tắt bếp và cho bánh ra.
  8. Và đây là thành quả hí hí. Mặc dù nhìn k được đẹp nhưng ngon và mềm 🤣🤣.

Luộc chín trứng cút và bóc vỏ. Nhìn những chiếc bánh bao trắng mịn thơm ngon nhiều người vẫn nghĩ làm ra nó thật khó nhưng thật sự rất dễ đó các ban. Hôm nay hoiquanamthuc.com sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh bao nhân thịt đơn giản thơm ngon tại nhà mà chẳng cần phải tốn tiền để mua những chiếc bánh bao ngoài quán..bao nhân thịt và trứng - Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách làm những chiếc bánh bao thơm ngon, hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh mà lại cực kỳ đơn giản. Làm nhân bánh bao, hướng dẫn làm bánh bao nhân thịt. Bánh bao nhân thịt bằm là một trong những món ăn thường gặp trong các bữa sáng hoặc bữa tối.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Bánh bao nhân thịt đơn giản"

Post a Comment