Recipe: Delicious Canh bí đỏ thịt bằm

Canh bí đỏ thịt bằm. Món canh bí đỏ bổ dưỡng. Khi dùng cho trẻ con, với món canh bí đỏ thịt bằm rất thích hợp, vừa dễ ăn lại chứa nhiều chất dinh dưỡng từ đạm và rau củ. Bí đỏ là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng đồng thời cung cấp cho cơ thể chúng ta nhiều loại vitamin và khoáng chất.

Canh bí đỏ thịt bằm Canh bí đỏ là một trong món canh không thể thiếu trong mâm cơm gia đình. Món canh này khá ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe. Với sự kết hợp giữa bí đỏ và thịt bò sẽ tạo nên một món canh đầy dinh dưỡng và tốt cho mắt. You can cook Canh bí đỏ thịt bằm using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Canh bí đỏ thịt bằm

  1. You need 800 g of bí đỏ.
  2. You need 200 g of thịt nạc.
  3. You need 1000 ml of nước.
  4. You need 1 cây of ngò gai.
  5. It's of Gia vị cơ bản.

Canh cà chua thịt bằm dễ thực hiện, lại bổ dưỡng, phù hợp với dùng trong bữa cơm gia đình đơn giản nhưng không hề "tềnh toàng" hay qua loa cho xong bữa. Đặc biệt khi thịt bò là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, bạn cần nắm được cách sơ chế cũng như chế biến đúng cách để món ăn thêm. Xem thêm những cách làm cho Canh bí xanh nấu tôm nữa! Tiếp đó, bạn thái thịt thành các khúc đặt vừa nồi, một phần gồm cả xương và thịt còn sót lại thì bạn chặt thành các khúc vừa ăn. Cách nấu bánh canh thịt heo thơm ngon hợp khẩu vị.

Canh bí đỏ thịt bằm instructions

  1. Thịt nạc rửa sạch, băm nhuyễn, ướp với 1 thìa cà phê hạt nêm, 1 muỗng đường, nửa thìa bột ngọt, nửa thìa muối, chút tiêu, 3 củ hành tím băm nhuyễn, 1 thìa dầu ăn, trộn đều để 5 phút..
  2. Bí đỏ gọt vỏ, rửa sạch, cắt cục tùy ý. Cắt lớn thì nấu lâu hơn, nhỏ quá thì bí chín dễ bị nát..
  3. Đem xào thịt đã ướp cho chín rồi thêm khoảng 1 lít nước sôi vào sau đó cho bí vào nấu sôi lên hạ lửa nhỏ hớt bỏ bọt nấu khoảng 10-15p thì bí vừa chín thì nêm nếm chỉnh vị cho vừa miệng, tắt bếp, múc ra tô thêm rau thơm lên. Thế là xong măm măm 😍😍😍.

Hành lá, rau mùi được cắt riêng gốc và cũng được đem rửa sạch, tiếp theo bạn thái nhỏ hành lá cùng với rau mùi ra và. QUỐC GIA / Diễn viên: Trung Quốc. Canh dưa thịt bò là một món ngon dễ làm với các nguyên liệu đơn giản và làm không tốn nhiều thời gian. Dưa nếu chua và mặn quá, các bạn có thể rửa qua và vắt cho thật ráo nước trước khi nấu. Bạn nên chọn mua thịt bò tươi, nếu thích ăn gân có thể lựa phần có gân để hầm cho mềm, khi ăn cũng sẽ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Canh bí đỏ thịt bằm"

Post a Comment