Recipe: Tasty Rau càng cua trộn dầu dấm

Rau càng cua trộn dầu dấm. Cách pha dầu dấm,trộn sà lách trứng cá mồi,rau càng cua bò trứng rất đơn giản cho quý cô nội trợ! CÁCH LÀM RAU CÀNG CUA TRỘN TÔM HẤP DẪN Món trộn chỉ gồm các loại rau quả kết hợp với nhau trong vị dầu dấm hòa quyện thơm ngon, sẽ là món ăn ngon bổ sung rau cho bữa cơm nhà bạn.

Rau càng cua trộn dầu dấm Rau càng cua (danh pháp hai phần: Peperomia pellucida) là một loài rau thuộc họ Hồ tiêu (Piperaceae). Đây là loại rau hoang dại, mọc nhiều nơi, sống trong vòng một năm, phân bố ở những khu vực có khí hậu nhiệt đới. Rau càng cua thường được chế biến thành nhiều món ăn dân dã bổ dưỡng. Tiết mục -Ngày càng tròn ngày càng béo- khiến giám khảo phấn khích tột độ. You can have Rau càng cua trộn dầu dấm using 8 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Rau càng cua trộn dầu dấm

  1. Prepare 500 gram of rau càng cua.
  2. It's 2 gram of thịt bò.
  3. Prepare 100 gram of dấm.
  4. Prepare 10 quả of trứng cút.
  5. You need 2 muỗng canh of đường.
  6. Prepare 1 muỗng cà phê of tiêu.
  7. It's 5 củ of hành tím.
  8. It's 5 muỗng canh of dầu đậu nành.

Mẹo Vặt Cuộc Sống - Kỳ diệu rau càng cua có thể chữa được bệnh này. Rau càng cua dùng ăn sống trộn dầu giấm đường, xào, nấu canh suông hoặc với tôm nõn, thịt lợn, cho vào cháo nóng, lẩu, đặc biệt ăn sống Chữa phế nhiệt, miệng khô khát, chứng huyết nhiệt sinh lở ngứa, mụn nhọt và chứng đau mỏi cơ khớp do phong nhiệt. Rau càng cua trộn thịt bò tốt cho người. Композиция. Rau Cang Cua. Исполнитель. Đan Truong.

Rau càng cua trộn dầu dấm step by step

  1. Rau rửa sạch để ráo, hành tím lột vỏ bào mỏng.
  2. Cho 5 muỗng canh dầu đậu nành chảo nóng, cho hành tím bào mỏng vào chiên vàng xong vớt hành ratô.
  3. Cho thịt bò vào xào nêm gia vị đão nhanh tay thit chín rồi xúc ra đĩa, cho dấm vào chảo lửa nhỏ cho đường cho 1/2 muỗng cà phê muối khuấy đều cho tan gia vị rồi tắt bếp cho tiêu vào sau cùng.
  4. Trang trí cho món ăn thêm sắc,cho rau ra đĩa lớn cho thịt bò lên, trứng cút luộc bóc vỏ, nước dấm chan lên rau và sau cùng cho hàng chiên.

Rau càng cua là một trong những nguyên liệu chính để làm salad dầu giấm trộn rau càng cua. Còn có tên gọi khác là rau tiêu, đơn kim, quỷ châm thảo, thích châm thảo,… Tên khoa học là Peperomia pellucida (L.) klumb, thuộc họ Hồ tiêu (Piperaceae). Nhắc đến rau đắng biển, rau càng cua nhiều người nghĩ ngay đến những món ăn quê quen thuộc dân dã. Rau càng cua là loại rau mọng nước có vị ngọt ngọt, the the và đặc biệt có chút nhẫn nhẫn, ăn một lần là nhớ. Cách làm rau càng cua trộn dừa non.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Rau càng cua trộn dầu dấm"

Post a Comment