Recipe: Tasty Bạch tuộc xào sa tế

Bạch tuộc xào sa tế. Bỏ hết phần nội tạng của bạch. - Sa tế Thuận Phát, nước mắm THuận Phát. Bạch Tuộc Xào Sa Tế là món ngon dễ làm, dùng với cơm hay nhắm bia đều tuyệt. Bạch tuộc xào sa tế dai giòn sần sật cùng hành tây, sa tế cay thơm Bạch tuộc xào sa tế - một món hải sản nghe bình dân quá đổi mà ai đã từng thưởng thức thì không thể nào quên được luôn.

Bạch tuộc xào sa tế Bạch tuộc sống được ngư dân đánh bắt ở khu vực Cần Giờ TPHCM, bạch tuộc được vận chuyển sống lên hàng ngày và được Hiếu Hải Sản giao sống tận nơi. Bạch tuộc dọn phòng là trò chơi thú vị trong chuyên mục game dành cho bạn gái. Tham gia trò chơi bạn sẽ giúp chú bạch tuộc dọn sạch sẽ căn phòng sau đó trang trí cho căn phòng thật đẹp. You can cook Bạch tuộc xào sa tế using 5 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Bạch tuộc xào sa tế

  1. Prepare 1 kg of bạch tuộc.
  2. It's 2 muỗng cà phê of sa tế.
  3. You need 1 muỗng canh of hành tỏi băm nhuyễn.
  4. Prepare of gia vị muối đường bột nêm.
  5. You need 2 muỗng canh of dầu đậu nành.

Bạch tuộc còn khá xa lạ với nhiều người nhưng thật sự đây là một món ăn ngon. Một tip nhỏ khi ướp bạch tuộc nướng đó là không nên Bạch tuộc lúc mua nên chọn những con có kích thước như nhau để lúc ướp thì gia vị sẽ ngấm đều. Bạch tuộc mua về, làm sạch. Thịt bạch tuộc nướng không quá mặn, không bị khô và có độ dai giòn thơm ngon đúng điệu.

Bạch tuộc xào sa tế step by step

  1. Bạch tuộc mua về rửa sạch, cắt miếng nhỏ vừa ăn.
  2. Cho chảo lên bếp, bật lửa lớn, đợi chảo nóng cho dầu đậu nành vào.
  3. Cho hành tỏi chiên vàng, cho bạch tuộc vào đảo nhanh tay.
  4. Cho gia vị vào nêm vừa ăn xào đến khi chín.
  5. Cho sa tế vào, đảo đều tắt bếp rồi cho ra đĩa rồi thưởng thức.

Cách làm BẠCH TUỘC XÀO CHUA CHUA NGỌT NGỌT RẤT NGON Món Ăn Ngon. Bạch tuộc thường sẽ nặng và có nhiều xúc tu, phức tạp hơn so với mực. Tuy nhiên cách sơ chế, rửa qua thì cũng không khó hơn mực. Cầm cả thân bạch tuộc lên. Đoạn đầu, phần giao giữa đầu với thân sẽ có một vật cứng, bạn lận thân mực và lấy vật cứng này ra. Bí quyết làm sạch bạch tuộc nhanh sạch và đơn giản nhất.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Bạch tuộc xào sa tế"

Post a Comment