Recipe: Yummy Bánh sữa tươi chiên

Bánh sữa tươi chiên. Thân chào các bạn hôm nay Handmade VN xin hướng dẫn làm BÁNH SỮA CHIÊN THƠM NGON, món ăn vặt cực kỳ ngon đến các bạn. hãy cùng xem và làm thử nha. ★Đăng ký. Món bánh sữa tươi chiên này chỉ khi mình làm ở nhà mới thấy ngon :D bên ngoài giòn tan, bên trong mềm mịn thơm mùi sữa. Các bạn nếu muốn béo hơn có thể hòa.

Bánh sữa tươi chiên Sữa tươi không đường: Sữa tươi không đường được dùng sẽ cho mùi vị tự nhiên nhất khi tạo thành món sữa tươi. Nên chọn loại sữa tươi không đường nguyên chất, chưa tách kem để bánh sữa chiên được thơm và ngậy hơn. Vào dịp cuối tuần, bạn có thể dành chút ít thời gian để làm bánh sữa tươi chiên giòn cho các bé ở nhà. You can cook Bánh sữa tươi chiên using 8 ingredients and 6 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Bánh sữa tươi chiên

  1. Prepare 1 túi of sữa tươi (không đường hoặc có đường đều được).
  2. It's khoảng một bát con of Đường.
  3. You need nửa bát con of Bột mì.
  4. Prepare 3-5 thìa of Sữa đặc.
  5. You need of Vanila (có thể có hoặc không).
  6. It's of Khay làm đá.
  7. You need 3-4 quả of trứng.
  8. Prepare of Bột chiên xù.

Bánh sữa tươi chiên là món ăn nổi tiếng của Tây Ban Nha, tuy vậy khi sang Việt Nam, món ăn này có khác biệt một tí, nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng. - Trút hỗn hợp bột sữa vào một cái khay vuông rồi bỏ vào tủ đá cho cứng lại. - Trong khi chờ đông thì ta cho bột mì vào cái bát, đập một quả trứng, rắc. Bánh sữa tươi chiên tuy chỉ mới xuất hiện ở thời gian gần đây nhưng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người bởi hương vị thơm ngon béo ngậy đặc trưng. Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản như sữa tươi, bột mì, bột bắp là bạn đã có thể dễ dàng làm ra món ăn vặt siêu ngon này rồi. Sữa tươi: Thường thường loại sữa tươi dùng để chiên sẽ là phần sữa tươi không đường.

Bánh sữa tươi chiên instructions

  1. Cho hai quả trứng vào bát, thêm đường và sữa đặc, đánh đều, sau khi trứng đã tan hết đường thì thêm bột mì(nên rây cho bột mịn), bột mì đã tan đều thì cho túi sữa tươi vào(nếu dùng sữa không đường thì cho thêm đường), nếu có vanila thì thêm khoảng 2-3 giọt cho bánh thơm và ngậy hơn..
  2. Hoà đều hỗn hợp trên, sau đó đổ hỗn hợp vào nồi chống dính, cho lửa vừa và khuấy đều, nên khuấy nhanh tay để sữa khỏi khét, khuấy đến khi hỗn hợp trở nên sền sệt là được.
  3. Cho hỗn hợp vừa khuấy trên vào khay đá, để ngăn đá trong khoảng 3-5 tiếng (vì mình làm buổi tối nên để qua đêm)..
  4. Khi hỗn hợp đã cứng lại, các bạn lấy ra để chiên, nên chiên ngay khi vừa lấy ra thì sữa sẽ cứng và dễ chiên hơn. Trong bước này cần phải cắt sữa(nếu dùng khay đá to) thành miếng vừa ăn, nếu dùng khay đá nhỏ có sẵn viên thì không cần..
  5. Lấy một quả trứng, thêm một ít đường, đánh bông. Đổ bột chiên xù ra đĩa, lấy miếng sữa vừa cắt cho vào bát trứng, lăn đều các mặt rồi lăn qua bột chiên xù.
  6. Cho dầu ăn vào nồi hoặc chảo, đợi cho dầu nóng già thì cho lửa nhỏ, thả viên sữa đã lăn bột chiên xù vào, đợi đến khi vàng thì lật, bánh vàng hết các mặt là món đã hoàn thành.(Nếu còn thừa trứng dùng lúc chiên bánh thì các bạn có thể thêm đường, vài giọt mật ong, bột mì và chút nước rồi đánh đều, cho hỗn hợp vừa đánh lên chảo còn dầu, rán vàng đều hai mặt ta được món bánh bột mì).

Bạn có thể chọn loại sữa tươi được vắt trực tiếp từ bò, dê hoặc phần sữa tươi tiệt trùng bán sẵn ở các cửa hàng để thực hiện. Sữa tươi - cách làm bánh sữa chiên. Cách làm bánh sữa tươi chiên giòn thơm ngon bổ dưỡng này cho ba mẹ hay bạn bè ăn thì hãy làm theo cách của tớ nhé. Tin tức về quý ông đại chiến - quy ong dai chien. Phải chăng Thế Thịnh đang nhá hàng về sự xuất hiện của mình bên cạnh Hương Giang ở "Người ấy là ai"?

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Bánh sữa tươi chiên"

Post a Comment