Easiest Way to Prepare Perfect Sữa chua mềm mịn thơm thơm

Sữa chua mềm mịn thơm thơm. Sữa chua được yêu thích trên toàn thế giới bởi hương vị thơm mát, độ chua vừa phải ngọt dịu phù hợp với các mùa, đặc biệt là mùa hè. Khi tự làm sữa chua tại nhà nếu không đúng công thức, sữa chua có thể bị nước, đóng đá ăn bị lạo xạo trong miệng. Để sữa có độ mịn, đặc sánh, trắng muốt và. Cách làm yaourt mịn ngon và bổ dưỡng.

Sữa chua mềm mịn thơm thơm Sau đây mình mời các bạn cùng làm sữa chua nhé. Cách Làm Sữa Chua Nếp Cẩm Mềm Thơm Tại Nhà Góc Bếp Nhỏ _Mọi chi tiết liên hệ quảng cáo hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm, xin vui lòng liên hệ : Mail. You can have Sữa chua mềm mịn thơm thơm using 6 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Sữa chua mềm mịn thơm thơm

  1. You need 1 hộp of sữa ông thọ.
  2. Prepare 2 bịch of sữa tươi vinamilk.
  3. You need 2 hộp of sữa chua không đường.
  4. It's 550 ml of nước.
  5. You need 1 chiếc of nắp nồi.
  6. You need 1 chiếc of khăn sạch.

Như trong clip dưới đây, món sữa chua thơm ngon hòa quyện vị béo từ phô mai, đậm đà mùi sữa đặc Ông Thọ là cách chàng trai gửi gắm tình cảm tới người. Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh này hỗ trợ số định dạng file ảnh như BMP, JPEG, TGA và DDS. Phần mềm tô vẽ và chỉnh sửa này cung cấp tới người dùng nhiều mẹo với brush, nhiều lớp, mặt nạ, các công cụ bản vẽ nền tảng vectơ và bitmap, màu, âm thanh, điều. Khi cảm thấy chất lượng bọt sữa mềm mịn thì bạn tắt máy.

Sữa chua mềm mịn thơm thơm step by step

  1. Đầu tiên tráng tô thủy tinh(nồi cơm điện) qua bằng nước nóng để khử trùng.Đổ hộp sữa đặc vào sau đó lần lượt là sữa chua, sữa tươi.Đổ đến đâu khuấy đều nhẹ hỗn hợp đến đó..
  2. Đun 550ml nước sôi rót từ từ vào và tiếp tục khuấy đều..
  3. Bọc vung nồi bằng một tấm khăn sạch rồi đậy nắp bát lại.Ủ trong 12 tiếng đồng hồ..
  4. Và đây là thành quả sau 12 tiếngg của mình ạ.Sữa chua mịn dẻo sóng sánh.Cho vào ngăn mát bảo quản. Bạn nào thích ăn cứng hơn cho lên tủ đông cũng không lo bị đóng đá nhé! ^^.

Với mùi thơm của mít kết hợp với sữa chua cùng với vị dẻo dai của những hạt trân châu và một số loại thạch khác nữa tạo lên món sữa chua mít vô cùng hấp dẫn. Một món ăn vặt ngon như vậy chắc hẳn rất nhiều bạn muốn biết công thức để làm được món sữa chua mít này phải không? THANH VƯỢNG MOBILE CAM KẾT : ✔ Unlock & sửa lỗi bằng phần mềm & thiết bị chuyên dụng ✔ Unlock giữ nguyên imei gốc, sê-ri number gốc và. Sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp bạn có một sức khỏe tuyệt vời. Cách Làm Bánh Flan Thơm Ngon Đơn Giản Tại Nhà.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Prepare Perfect Sữa chua mềm mịn thơm thơm"

Post a Comment