Recipe: Appetizing Thịt bò xào giá

Thịt bò xào giá. Thịt bò già thường rất dai khi ninh rất lâu nhừ. Đến khi thịt được ninh nhừ thì thường khô, xác và bã vì phần dinh dưỡng đã ra hết nước. Cho bã chè khô vào một túi vải nhỏ, sau đó cho vào nồi thịt để nấu. Hàng trăm nghìn người đang sử dụng. ► Tìm.

Thịt bò xào giá Tiếp đó, bạn thái mỏng, rồi ướp cùng chút gia vị hạt nêm, bột canh cho Nêm nếm gia vị, cho chút hạt tiêu và tắt bếp. Như vậy, bạn đã có món thịt bò xào rau muống ngon tuyệt, món này ăn nóng với cơm sẽ khiến bạn. Thịt bò là nguyên liệu có mặt trong rất nhiều món ăn và thịt bò xào là món ăn được dùng phổ biến nhất trong bữa cơm gia đình hằng ngày. You can cook Thịt bò xào giá using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Thịt bò xào giá

  1. Prepare 200 gr of Thịt bò.
  2. You need 300 gr of Giá.
  3. It's of Hành lá,ngò rí,tỏi băm.
  4. It's of Dầu ăn.
  5. You need of Hạt nêm, tiêu,bột ngọt,nước tương.

Ngoài ra, tùy vào món thịt bò xào, sẽ có một chút thay đổi về nguyên liệu tẩm ướp. Ví dụ đối với món thịt bò xào rau củ thì cần có gừng và tỏi; còn đối với món. Thịt bò cũng được coi là thực phẩm bổ dưỡng và phố biến nhất hiện nay và cũng được chế biến thành rất nhiều cách nhau như thịt bào xào, bò nướng, bò kho… Nhưng chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đầu tiên đó là món phở bò nổi tiếng của Việt Nam ^^. Cùng Ẩm Thực Gia Đình tìm hiểu hết.

Thịt bò xào giá step by step

  1. Rửa sạch giá rồi để cho ráo nước.Tỏi đập dập rồi băm nhỏ.Nhặt và rửa sạch hành ngò để ráo rồi thái khúc ngắn..
  2. Thịt bò cắt thành những miếng mỏng và ướp cùng 1muỗng cà phê nước tương, 1/2 muỗng cà phê tiêu,1/2 muỗng cà phê bột ngọt,1 ít tỏi băm,1 xíu đường và 1/2 muỗng cà phê hạt nêm..
  3. Cho chảo lên bếp cho ít dầu ăn vào chờ dầu nóng cho ít tỏi băm nhỏ vào phi thơm rồi cho thịt bò vào đảo nhanh tay với lửa lớn, thịt bò chín tái thì cho giá vào xào cùng, nêm lại cho vừa ăn rồi tắt bếp.Cho hành lá và ngò rí cắt nhỏ rắc thêm ít tiêu vào cho thơm..
  4. Múc thịt bò xào giá ra đĩa rồi thưởng thức..

Thịt bò già ăn dai, nấu lâu nhừ. Thit bò cái thường ngon hơn bò đực. Nếu chọn được bò còn tơ thì càng ngon, vì thịt ăn mềm, mỡ trắng, thớ mịn. Ngoài ra, trước khi xào, bạn có thể lấy lá đu đủ sống rửa sạch, đập giập, gói thịt lại rồi để gần. Thịt bò chứa một lượng lớn các sợi cơ thô, thịt càng già càng cứng và dai.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Thịt bò xào giá"

Post a Comment