Recipe: Appetizing Canh Cải Thảo Nấu Thịt

Canh Cải Thảo Nấu Thịt. Cách nấu canh cải thảo thịt nạc băm ngọt thơm thanh mát. Canh cải thảo là món canh dễ nấu, lại rất ngon, ngọt và mát cho cơ thể nữa. Cách nấu canh dưa cải chua với thịt bò ngon!

Canh Cải Thảo Nấu Thịt Canh cải xanh nấu thịt bằm vừa ngọt vừa mát chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều bà nội trợ trong mùa hè này rồi. Bắp cải nhồi thịt vừa là có thể dùng như món canh vừa là món mặn. Món ăn này rất mát và bổ dưỡng cho bữa cơm ngày hè. You can have Canh Cải Thảo Nấu Thịt using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Canh Cải Thảo Nấu Thịt

  1. Prepare 300 g of cải thảo.
  2. Prepare 100 g of thịt xay.
  3. It's of Hạt nêm, nước mắm, đường, tiêu.
  4. It's of Hành lá, ngò rí.

Bắp cải là món ăn không thể thiếu. Cách nấu thịt kho tàu đơn giản dễ làm nhưng phải chuẩn vị béo mềm của thịt lợn ba chỉ và trứng quyện với nước dừa thơm ngon rất đưa cơm. Về nguồn gốc, thịt kho tàu không phải là món ăn của người Tàu. Chữ "tàu" tức là "lạt", hiểu đúng ra là món thịt kho lạt.

Canh Cải Thảo Nấu Thịt step by step

  1. Cải thảo cắt nhỏ rửa bằng nước muối pha loãng để ráo nước..
  2. Cho ít dầu vào chảo phi thơm đầu hành lá xào thịt. Nêm ít hạt nêm, ít đường. Thịt săn cho 1 tô nước vào nấu, nước sôi cho cải thảo vào, nêm nếm lại vừa khẩu vị, thêm ít nước mắm (canh rau nêm thêm ít nước mắm, nước dùng sẽ ngon hơn).Canh vừa sôi lại cho hành lá, ngò rí cắt nhỏ vào, tắt bếp.
  3. Cho canh ra tô thêm ít tiêu.

Bí Quyết nấu CANH CHUA cá ngon gia truyền nhà Cô Ba Cách Làm Jambon Thịt Nguội Không Cần Cột Dây Và Để Lâu Không Thiu By Duyen's Kitchen Những lưu ý trong cách nấu bánh canh thịt heo. Cách làm bánh canh đơn giản tại nhà. Nếu cẩn thận hơn bạn có thể xát thêm muối hoặc rửa lại bằng nước muối để giò heo thật.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Canh Cải Thảo Nấu Thịt"

Post a Comment