Easiest Way to Cook Appetizing Canh chua thịt viên nấu với dọc mùng

Canh chua thịt viên nấu với dọc mùng. Món canh chua thịt viên lạ miệng mà ngon. Hãy làm món thịt bò với cà chua này nhé. - Nước sôi thì cho tiếp thịt bò đã xào ở trên và phần cà chua còn lại vào và đợi đến khi sôi lần nữa thì tắt bếp. Múc ra tô cho thêm hành lá và rau mùi tàu vào.

Canh chua thịt viên nấu với dọc mùng Món ăn này sẽ mang lại hương vị thơm ngon, ăn mãi không chán bất kể trời nóng hay lạnh cho người thân của bạn. Bạn có thể ăn kèm món canh này cùng với món tôm chiên giòn cho bữa ăn. Canh cải ngọt nấu cùng thịt viên là một món ăn khá thú vị. You can have Canh chua thịt viên nấu với dọc mùng using 5 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Canh chua thịt viên nấu với dọc mùng

  1. Prepare 300 g of thịt lợn xay.
  2. Prepare 1 bó of dọc mùng (mình mua ngoài chợ là 5k 1 bó, nhờ chị bán hàng tước sẵn).
  3. You need 3 quả of cà chua.
  4. Prepare 3-4 quả of sấu tuỳ độ chua theo khẩu vị.
  5. You need of Mắm, bột canh.

Cách nấu canh cà chua trứng đơn giản - ai cũng có thể làm Cách nấu canh cua ngon, ngọt mát. Cách làm bánh canh đơn giản tại nhà. Cho cá vào đảo nhẹ rồi cho nước vào nấu thành canh đun sôi sau đó cho nước me chua ngọt vào. Canh chua là món ăn hấp dẫn, dễ ăn rất thích hợp để chống ngấy vào những ngày Tết.

Canh chua thịt viên nấu với dọc mùng step by step

  1. Thịt ướp một chút nước mắm rồi nặn viên tròn..
  2. Dọc mùng thái miếng, bóp qua muối rồi ngâm tiếp với nước muối 5-10p để ăn không bị ngứa. Sau đó vớt ra, rửa lại và vắt bỏ nước..
  3. Cà chua rửa xong thái miếng, xào cùng sấu, cho một ít gia vị đến khi cà chua mềm thì đổ 1l nước vào đun cùng. Lưu ý không để cà chua nhuyễn quá sẽ khiến nát miếng cà chua..
  4. Chờ nước sôi thì thả thịt viên vào, đun cho tới khi thịt chín..
  5. Thả dọc mùng vào, chờ sôi là tắt bếp tránh đun lâu dọc mùng sẽ k giòn và màu sắc không đẹp..

Sau đây PasGo xin chia sẻ đến các bạn công thức nấu các món Canh khế cá cơm dân dã, bình dị mà không kém phần hấp dẫn với vị chua dịu của khế, vị ngọt của cá và mùi thơm phức của các loại rau gia vị. Người thường xuyên ăn canh chua dọc mùng có lượng axit uric trong máu cao. Vì vậy, món ăn này không thích hợp với người mắc bệnh gout. Dọc mùng là một loại rau gia vị quen thuộc thường được sử dụng trong những món canh chua. Không chỉ là món ăn được ưa thích, dọc mùng còn có những.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Appetizing Canh chua thịt viên nấu với dọc mùng"

Post a Comment